+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết cả nước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    (ĐS&PL) - Dự báo, trong các ngày từ 18 - 20/10, Thanh Hóa đến Quảng Trị khả năng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác dông, Đông Bắc Bộ dự báo xuất hiện mưa to cục bộ.

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 13/10, đồng bằng Bắc Bộ mưa vừa, mưa to và dông.

    Khoảng 14-15/10, Bắc Bộ mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong các ngày 18-20/10, Đông Bắc Bộ khả năng xảy ra mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to và dông.

    Thanh Hóa đến Quảng Nam mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông từ đêm 13-14/10. Gần 1 tuần sau đó (14-19/10), khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có thể hứng đợt mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác dông.

    Từ 18-20/10, Thanh Hóa đến Quảng Trị khả năng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác dông.

    du bao thoi tiet ca nuoc ngay phu nu viet nam 20 10 dspl 1
    Dự báo thời tiết cả nước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh minh họa 

    Khoảng thời gian từ đêm 13 đến ngày 21/10, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa rào, dông rải rác lúc chiều tối và tối. Trong đó các ngày 15-18/10, khu vực này mưa rào và rải rác dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

    Dự báo xu thế khí hậu tháng thời kỳ từ 11/10-10/11, cơ quan khí tượng cho biết, nhiệt độ trung bình trên phạm vi toàn quốc phổ biến cao hơn 0,5-1 độ C, có nơi cao hơn so với trung bình nhiều năm.

    Cũng trong thời gian này, các đợt mưa vừa, mưa to khả năng tiếp tục xảy ra và tập trung tại Trung Bộ. Tây Nguyên và Nam Bộ có nhiều ngày mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

    Tổng lượng mưa ở Bắc Bộ, phía Bắc khu vực Bắc Trung Bộ phổ biến xấp xỉ trên đến cao hơn (cao hơn từ 10-30%); Tây Nguyên và Nam Bộ phổ biến ở mức xấp xỉ trên (cao hơn từ 5-15%); phía Nam của Bắc Trung Bộ, Trung và Nam Trung Bộ phổ biến ở mức xấp xỉ dưới (thấp hơn từ 5-15%) so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

    Trong 1 tháng tới, Biển Đông có thể xuất hiện 1-2 cơn bão/ATNĐ, khả năng ảnh hưởng đến đất liền nước ta. Thời kỳ này, không khí lạnh xu hướng hoạt động gia tăng dần về tần suất và cường độ.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-ca-nuoc-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-a594907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan