+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết ngày 25/5: Bắc Bộ mưa dông về đêm, ban ngày mát mẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự báo thời tiết ngày 25/5: Khu vực Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dôn, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Dự báo thời tiết ngày 25/5: Khu vực Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dôn, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Theo tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, sáng nay (24/5), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên ở các tỉnh Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; một số nơi có lượng mưa lớn như: Bắc Yên 73mm, Yên Châu 85mm, Hà Giang 70mm, Mẫu Sơn 111mm,...Mực nước trên thượng lưu sông Thao, sông Lô đang lên chậm, biên độ lũ lên từ 0,5-1m.

    Từ đêm nay và sáng mai (25/5), ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa, riêng vùng đồng bằng và khu Tây Bắc Bắc Bộ có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; từ chiều mai (25/05) mưa giảm nhanh. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ đêm nay đến ngày 26/5 có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Tại khu vực Hà Nội, từ đêm nay (24/5) có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Đến ngày mai (25/05) có mưa rào vài nơi.

    Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước đêm 24 và ngày 25/05/2017:

    Phía Tây Bắc Bộ

    Đêm và sáng nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 27 - 30oC

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng vùng đồng bằng có nơi mưa vừa, mưa to; sau có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2–3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 61 - 100%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 - 31oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 100%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 - 31oC

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, chiều mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 26 - 29oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Tây Nguyên

    Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

    Nam Bộ

    Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 56 - 94%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Hà Nội

    Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; sau có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2–3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 100%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 - 31oC

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin dự báo thời tiết mới nhất trong 24h qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-ngay-255-bac-bo-mua-dong-ve-dem-ban-ngay-mat-me-a191229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan