+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết ngày 27/8: Bắc Bộ mưa dông, Trung Bộ lũ quét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Dự báo thời tiết ngày 27/8,mưa dông phổ biến trên cả nước. Riêng Trung bộ cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất.

    (ĐSPL)- Dự báo thời tiết ngày 27/8, mưa dông phổ biến trên cả nước. Riêng Trung bộ cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất.

     Thời tiết ngày 27/8, mưa dông phổ biến trên cả nước, Trung bộ cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất.

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (27/8) sẽ có mưa rào và dông diện rộng trên cả nước. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 34 độ C. Thời tiết tương đối mát mẻ.

    Riêng khu vực Đông Bắc Bộ trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, Tây Nguyên trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; vùng núi có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

    Hà Nội nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3.

    Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 27/8:

    Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 – 25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30 – 33 độ.

    Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng khu đông bắc và nam đồng bằng có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 – 32 độ.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; riêng phía Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; vùng núi có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ thấp nhất từ :23 – 26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 - 32 độ.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 – 27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 31 - 34 độ.

    Tây Nguyên:  Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ thấp nhất từ :20 – 23 độ.  Nhiệt độ cao nhất từ :27 – 30 độ.

    Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 – 36 độ.

    Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ :  24 – 27 độ.Nhiệt độ cao nhất từ : 29 – 31 độ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-ngay-278-bac-bo-mua-dong-trung-bo-lu-quet-a48216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan