Dự báo thời tiết ngày 8/10: Hà Nội sáng sớm có sương mù, trời nắng


Thứ 2, 08/10/2018 | 00:00


Dự báo thời tiết ngày 8/10, các tỉnh khu vực miền Bắc, trời nhiều mây, không mưa, khu vực Hà Nội chiều tối và đêm không mưa, trời se lạnh, ngày có nắng.

Dự báo thời tiết ngày 8/10, các tỉnh khu vực miền Bắc, trời nhiều mây, không mưa, khu vực Hà Nội chiều tối và đêm không mưa, trời se lạnh, ngày có nắng.

Theo thông tin từ trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh khu vực miền Bắc, trời nhiều mây, không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng khô với độ ẩm không khí thấp nhất ở mức 50%.

Dự báo thời tiết sau 2 ngày nữa, kể từ 10/10, khu vực Hà Nội có mưa, nhiệt độ ban ngày giảm từ 33 độ xuống còn 28-29 độ, nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 23 độ.

Hiện tại, trời nắng, hanh khô cũng là hình thái thời tiết chi phối hầu hết các tỉnh miền Trung. Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên - Huế mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ban ngày nhiệt độ phổ biến ở mức 29 - 32 độ.

Hà Nội sáng sớm có sương mù, trời nắng. Ảnh: VOV 

Khu vực Tây Nguyên hôm nay mưa giảm dần so với những ngày trước. Ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Đêm trời se lạnh, nhiệt độ từ 20 – 23 độ.

Các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày tăng nhẹ, phổ biến ở mức từ 31 – 34 độ.

Nam Bộ đang bước vào kỳ triều cường đầu tháng 9 âm lịch nên vấn đề đáng lưu tâm lúc này với người dân TP.HCM là tình trạng ngập úng sẽ xảy ra trong khu vực. Cảnh báo ngập úng tiếp tục diễn ra trong những ngày tới vì triều cường vẫn dâng cao.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-ngay-810-ha-noi-sang-som-co-suong-mu-troi-nang-a246799.html