+Aa-
    Zalo

    Đu cáp treo qua sông bị trật bánh xe, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc đu cáp treo tự chế qua sông để đi thu hoạch cà phê, ông Nguyễn Chua đã bị rơi xuống mép sông tử vong do trật bánh xe khỏi dây cáp.

    (ĐSPL) – Trong lúc đu cáp treo tự chế qua sông để đi thu hoạch cà phê, ông Nguyễn Chua đã bị rơi xuống mép sông tử vong do bánh xe cáp treo trật khỏi dây cáp.

    Đu cáp treo qua sông, một người tử vong

    Mỗi ngày có hàng trăm lượt người phải đu cáp treo qua sông này đi làm (Ảnh Người lao động).

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 26/10 tại thôn 6, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, Đắk Lắk. Ông Nguyễn Chua (54 tuổi, trú tại xã Hòa Lễ) đu cáp tự chế qua sông Krông Ana (đoạn qua thôn 6, xã Hòa Lễ) để thu hoạch cà phê, khi đi được một đoạn khoảng 10m thì không may bánh xe trên đầu dây cáp bị trật khỏi dây cáp khiến ông rơi xuống mép sông.

    Ngay sau đó, ông Chua được đưa đi bệnh viện huyện Krông Bông cấp cứu, nhưng tử vong trên đường đi.

    Ông Lê Văn Bình – Phó tưởng thôn 6, xã Hòa Lễ cho biết trên báo VOV, cách đây 2 tháng, vợ ông Chua là bà Nguyễn Thị Thọ (52 tuổi) cũng bị rơi xuống mép sông khi đu qua sợi cáp này. Rất may, bà Thọ chỉ bị chấn thương.

    Theo ông Nguyễn Minh Sơn, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tình trạng người dân tự lắp cáp độ chế để qua sông diễn ra khá phức tạp. Trước đây, đoạn sông Krông Ana qua địa bàn xã có khoảng 20 điểm. Thời gian qua, chính quyền địa phương và ngành chức năng đã tuyên truyền, vận động người dân tháo dỡ, hiện còn 4 điểm đang hoạt động. Mặc dù đã được cảnh báo, nhưng người dân vẫn bất cẩn để xảy ra tai nạn thương tâm.

    Được dẫn lời trên báo Người lao động, ông Nguyễn Đức Việt, Chỉ huy trưởng quân sự xã Hòa Lễ cho biết, trung bình mỗi ngày có hàng trăm lượt người phải đu chiếc cáp treo này qua sông để đi làm và đã có nhiều người bị thương vong. Chính quyền xã cũng đã nhiều lần đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí xây cầu nhưng đến nay chưa được phê duyệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-cap-treo-qua-song-bi-trat-banh-xe-mot-nguoi-tu-vong-a63470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan