+Aa-
    Zalo

    Đu dây vượt thác Hang Cọp, du khách nước ngoài và hướng dẫn viên tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đu dây vượt thác Hang Cọp (Đà Lạt), một du khách nước ngoài cùng hướng dẫn viên người Việt không may rơi xuống thác thiệt mạng.

    Trong khi đu dây vượt thác Hang Cọp (Đà Lạt), một du khách nước ngoài cùng hướng dẫn viên người Việt không may rơi xuống thác thiệt mạng.

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 23/2, một nhóm du khách nước ngoài cùng hướng dẫn viên người Việt đã vào thác Hang Cọp (xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt) chơi môn thể thao mạo hiểm đu dây vượt thác. Trong lúc vượt thác, một du khách nước ngoài và hướng dẫn viên người Việt không may rơi xuống thác thiệt mạng.

    Đu dây vượt thác Hang Cọp, du khách nước ngoài và hướng dẫn viên tử nạn. Ảnh: Nhân dân

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm, cứu nạn.

    Báo Nhân dân đưa tin, đến 14h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy ở lòng suối, cách chân thác khoảng 600m. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường.

    Theo báo TTXVN, khu vực xảy ra vụ tai nạn là ngọn thác chính của Khu du lịch thác Hang Cọp có độ cao khoảng 50m với nhiều mỏm đá, ghềnh thác nhấp nho rất nguy hiểm. Tại hiện trường vụ tai nạn, lực lượng chức năng nhận thấy, sợi dây mà du khách sử dụng để vượt thác vẫn còn được cố định từ đỉnh thác xuống đến chân thác. Một số đồ dùng cá nhân của nạn nhân cũng đã được tìm thấy.

    Được biết, thác Hang Cọp là Khu du lịch dã ngoại nằm cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 15km, nằm ở đồi thông khá heo hút, vắng người qua lại. Tại đây có biển cấm du khách đu dây vượt thác.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-day-vuot-thac-hang-cop-du-khach-nuoc-ngoai-va-huong-dan-vien-tu-nan-a181996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan