+Aa-
    Zalo

    Dụ dỗ bé gái xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm, gã thanh niên lĩnh án 14 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi dụ dỗ bé gái gần nhà xem phim đồi trụy, Cường táo tợn giở trò đồi bại với nạn nhân.

    Sau khi dụ dỗ bé gái gần nhà xem phim đồi trụy, Cường táo tợn giở trò đồi bại với nạn nhân. Phát hiện sự việc, người thân của bé gái đã hô hoán, bắt giữ Cường giao nộp cho cơ quan công an.

    Ngày 7/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Châu Minh Cường (SN 2001, ngụ quận 7, TP.HCM) 14 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Nạn nhân vụ án là cháu P.T.H.N (SN 2012, trú gần nhà Cường).

    Đối tượng Châu Minh Cường lĩnh án 14 năm tù. Ảnh: Thanh Niên

    Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 4/5/2019, sau khi xem phim đồi trụy tại nhà, Châu Minh Cường nảy sinh tà ý với cháu N. Sau đó, Cường sang nhà cháu N. thì thấy ông H. (chú ruột N.) và cháu T. (em ruột N.) đang nằm ngủ trên võng trước nhà. Cường đi vào trong thì thấy cháu N. đang ngồi xem tivi một mình, nên đã ngồi cạnh và mở phim đồi trụy cho cháu N. xem.

    Sau khi xem phim được khoảng 10 phút, Cường dụ dỗ nạn nhân bắt chước những hình ảnh trong phim. Thấy nạn nhân im lặng, Cường đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu N.

    Người nhà nạn nhân nghe thấy tiếng động, liền chạy vào trong nhà thì phát hiện nam thanh niên đang thực hiện hành vi phạm tội. Sau đó, người thân của cháu N. đã hô hoán, bắt giữ Cường giao nộp cho công an quận 7.

    Tại cơ quan công an, Châu Minh Cường khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đặc biệt, Châu Minh Cường còn khai đã từng xâm hại cháu N. một lần khác cách lần bị bắt quả tang khoảng 1 tháng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-be-gai-xem-phim-doi-truy-roi-hiep-dam-ga-thanh-nien-linh-an-14-nam-tu-a322414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan