+Aa-
    Zalo

    Dự đoán thứ Tư của bạn (10/6)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm nay Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, nhưng không có nghĩa là bạn cứ ngồi chơi chờ tiền đổ vào túi.

    (ĐSPL) - Hôm nay Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, nhưng không có nghĩa là bạn cứ ngồi chơi chờ tiền đổ vào túi.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Hôm nay, Bạch Dương rất giàu tinh thần trách nhiệm. Bạn đặc biệt tuân thủ kỷ luật trong buổi sáng.Tự tin thể hiện kỹ năng thuyết trình của mình là lời khuyên cho Bạch Dương hôm nay, mọi người chắc chắn sẽ đón nhận điều bạn chia sẻ.

    Sự quyến rũ của bạn có tác dụng với mọi người. Sức cuốn hút tự nhiên của bạn có thể làm người ấy ghen. Hãy lựa lời mà nói để tránh cãi vã.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Một ngày rất phù hợp với những người có tâm hồn nghệ sĩ, hãy đeo đuổi những giấc mơ nghệ thuật của bạn và biến chúng thành hiện thực. Thành công đến với người có nỗ lực và quyết tâm. Hôm nay, bạn nên tuân thủ kế hoạch có sẵn, và sử dụng lý trí để lựa chọn. 

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Song Tử cảm giác như thể ai đó đang ngấm ngầm chống lại bạn, nhưng bạn không đủ mạnh để nhận biết rõ đó là người nào. Công việc sẽ thuận lợi nếu bạn tự nguyện nghe theo ý kiến hợp lý, hoặc nguyên tắc của đồng nghiệp, đối tác. 

    Tình cảm làm Song Tử mệt mỏi. Bạn nên thể hiện rõ suy nghĩ và tình cảm của mình với nửa kia của mình, đừng bực tức buông xuôi tất cả.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Hôm nay Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, nhưng không có nghĩa là bạn cứ ngồi chơi chờ tiền đổ vào túi. Hãy dành ngày này để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè, hoặc đồng minh. Hôm nay, các mối quan hệ mang tính tương trợ, thân tình đều phát triển tốt. 

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Ai đó tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ và cách cư xử của Sư Tử ngày hôm nay, trong khi bạn không nghĩ mình làm gì sai. Hãy cố gắng để lắng nghe và tìm tiếng nói chung, thay vì khăng khăng theo quan điểm của riêng bạn nhé. 

    Nhìn chung cuộc sống của Sư Tử đang trong giai đoạn suôn sẻ, tiến triển thuận lợi như một cỗ máy được lập trình sẵn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ đang ở trong thời kỳ thuận lợi để bạn tiến xa trên con đường đã chọn. Bạn gần như không gặp phải sự cố hay ngã rẽ bất ngờ. Người thân trong gia đình đòi hỏi sự quan tâm, sẻ chia từ phía Xử Nữ, trong khi bản thân bạn lại không mấy hào hứng.

    Nhớ là đừng mải vui quá đà đến mức mệt mỏi vào cuối ngày. Một buổi tối yên tĩnh sẽ khiến bạn được thả lỏng.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Hôm nay là ngày suôn sẻ với Thiên Bình. Đúng hơn là bạn sẽ có 24 giờ may mắn và thuận lợi. Nếu Thiên Bình muốn có không gian, thời gian yên tĩnh cho mình, đừng ngại ngần lên tiếng yêu cầu với mọi người. Mối quan hệ nào đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái, khoảng riêng tư bị xâm phạm, vậy thì sự thẳng thắn là cần thiết đấy. 

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Hôm nay, Bò Cạp không cần vội vàng. Dù tốc độ chậm hơn, nếu bạn làm việc tuần tự, bạn còn tiến xa hơn mọi người. Trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, cả hai cảm thấy khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung ở mọi vấn đề. Tại sao không cho mình cơ hội nhìn lại, suy nghĩ mọi thứ thấu đáo hơn? 

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Hôm nay, Nhân Mã gặp thuận lợi trong công việc, đặc biệt trong quan hệ giao tiếp với cấp trên, hoặc họp hành. Bạn cũng nên xử lý vấn đề liên quan tới tài chính. Nhân Mã cần làm việc chăm chỉ và chất lượng. Hãy tập yêu công việc hiện tại của bạn và hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp. Cẩn thận kẻo dễ mắc các bệnh hô hấp, cảm sốt do dùng điều hòa nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Thật bực bội làm sao khi biết được có những chuyện tưởng chừng đã là quá khứ giờ tới làm phiền bạn. Sẽ tốt hơn nếu bạn đủ mạnh mẽ, dứt khoát để một lần nữa thẳng thắn nhìn nhận vấn đề, để rồi đi đến quyết định mình cần phải làm gì. Bạn cũng sẽ tiêu khá nhiều tiền vào những thứ linh tinh, dù bạn thực sự cần đầu tư cho các nhu cầu thực tế hơn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Hôm nay, Bảo Bình cần quan tâm tới chuyện gia đình cũng như sự nghiệp cá nhân. Duy trì một nhịp bước đều đặn, chậm rãi và ổn định thay vì cố ôm đồm tất cả là lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay, bởi càng cố để giải quyết tất cả, bạn sẽ chỉ càng mệt mỏi mà thôi. Hãy cho mình thời gian để trải nghiệm! 

    Ngày này cũng mang đến cơ hội "nhấn nút refresh" cho chuyện tình cảm, với điều kiện bạn quan tâm đến điều đó.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Điều gì đó (có thể liên quan đến công việc) đang phát triển và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Song Ngư, nhưng hôm nay, bạn đủ tỉnh táo để có một cái nhìn tỉnh táo hơn về những gì đã, đang diễn ra. Và đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày đấy! 

    Hôm nay Song Ngư hãy xếp lịch hẹn hò, hoặc trò chuyện qua điện thoại, chat với một người bạn nhé.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-thu-tu-cua-ban-106-a97800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.