+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số Bỉ vs Wales 2h00 ngày 1/7: Chờ mưa bàn thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trận tứ kết giữa Bỉ vs Wales vào lúc 2h00 rạng sáng mai có thể sẽ làm hài lòng người hâm mộ với nhiều bàn thắng.

    (ĐSPL) - Trận tứ kết giữa Bỉ vs Wales vào lúc 2h00 rạng sáng mai có thể sẽ làm hài lòng người hâm mộ với nhiều bàn thắng.

    Tuyển Bỉ bước vào trận tứ kết với lực lượng không phải mạnh nhất khi trung vệ Thomas Vermaelen bị treo giò còn Jan Vertonghen bị chấn thương. Vertonghen coi như đã chia tay với EURO 2016 khi anh phải mất tới ít nhất 4 tuần để phục hồi chấn thương vừa gặp phải trong khi tập luyện.
     [mecloud]DjYcbE0nRA[/mecloud]
    Sự thiếu vắng này khiến HLV Marc Wilmots sẽ phải sử dụng Denayer ở vị trí trung vệ và J. Lukaku ở biên trái. Nguy hiểm ở vị trí của Lukaku (nếu Wilmots để cầu thủ này đá thay Vertonghen) lại là phạm vi hoạt động quen thuộc của Gareth Bale. Sự nguy hiểm của siêu sao người xứ Wales thế nào, ai cũng rõ. Đây sẽ là bài toán đau đầu cho Marc Wilmots và các học trò trong 90 phút sắp tới.
     
    Nếu như phải lo lắng về hàng thủ thì hàng công “Quỷ đỏ” lại không thiếu những cầu thủ tấn công “hạng nặng”. Eden Hazard đã hồi sinh trở lại, De Bruyne với tốc độ và khả năng đi bóng của mình chắc chắn sẽ khiến hàng thủ xứ Wales phải vất vả. Phía trên, Romelu Lukaku sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của hàng thủ xứ Wales.
    [mecloud]ZPvkNVCeEd[/mecloud] 
    Người hâm mộ đội bóng của Bale có thể trông chờ vào hệ thống 3-5-2, điều mà người Bỉ đã bất lực để rồi trắng tay trước Italia ở lượt trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên rõ ràng là xứ Wales không phải tuyển Ý nên việc duy trì một thế trận chắc chắn trước tuyển Bỉ sẽ rất khó khăn.
    Sau nhiều trận đấu ít bàn thắng và tẻ nhạt từ đầu giải đến giờ, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận cầu nhiều bàn thắng ở cặp đấu Bỉ vs xứ Wales này.

    Dự đoán tỷ số Bỉ vs Wales: 3-1

    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]YjmdhO2pI4[/mecloud]
    YjmdhO2pI4
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-bi-vs-wales-2h00-ngay-17-cho-mua-ban-thang-a137701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan