Dự đoán tỷ số Brazil đấu với Đức, Argentina đấu với Hà Lan


Thứ 3, 08/07/2014 | 06:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Vòng bán kết World Cup 2014 với hai cặp đấu nảy lửa gồm Brazil đấu với Đức; Argentina đấu với Hà Lan.

(ĐSPL) – Vòng bán kết World Cup 2014 với hai cặp đấu nảy lửa gồm Brazil đấu với Đức; Argentina đấu với Hà Lan.
Lịch thi đấu vòng bán kết World Cup 2014
3h, ngày 9/7: Brazil đấu với Đức, trực tiếp trên VTV3
3h, ngày 10/7: Aregentia đấu với Hà Lan,  trực tiếp trên VTV3
Đức đấu với Brazil (Bán kết 1)
 - Dự đoán tỷ số Brazil đấu với Đức, Argentina đấu với Hà Lan
Brazil đấu với Đức ở trận bán kết 1.
Chủ nhà Brazil đang lầm lũi trên hành trình hướng đến trận chung kết World Cup 2014. Với những chiến thắng không hoa mỹ nhưng rất hiệu quả, Selecao đang cho thấy sự thực dụng đáng sợ, khác xa với truyền thống. Vượt qua Chile trên chấm 11m và hạ gục Colombia bằng tỷ số 2-1 là minh chứng rõ ràng nhất. Dù mất đi tiền đạo trụ cột Neymar và trung vệ Thiago Silva song với lợi thế sân nhà, Brazil vẫn được đánh giá trên cơ với tuyển Đức ở cuộc đối đầu sắp tới.
Với Đức, chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Pháp ở tứ kết cho thấy Những cỗ xe tăng chẳng những tấn công hay mà còn rất biết cách bảo vệ thành quả. Hàng thủ thi đấu kín kẽ, bên cạnh sự xuất sắc của thủ thành Neuer chính là điểm tựa để đại diện châu Âu tự tin vào một chiến thắng trước chủ nhà.
Brazil đấu với Đức: Dự đoán: Đức thắng 1-0
Hà Lan đấu với Argentina (Bán kết 2)
 - Dự đoán tỷ số Brazil đấu với Đức, Argentina đấu với Hà Lan (Hình 2).
Hà Lan đấu với Argentina.
Ngoại trừ trận hủy diệt Tây Ban Nha, những chiến thắng của đội bóng da cam tại World Cup 2014 đều diễn ra khá theo cách thót tim. Đoàn quân của Louis van Gaal luôn thoát hiểm theo một cách ngoạn mục nhất bằng cách này hay cách khác. Trong khi đó Aregentina dù có những khởi sách đáng kể qua từng trận đấu mà cụ thể là việc bớt phụ thuộc vào Messi thì sức mạnh của đại diện Nam Mỹ vẫn chưa được kiểm chứng một cách thực sự. Trận đấu với Hà Lan sẽ là thuốc thử liều cao với đoàn quân xứ Tango.
Hà Lan đấu với Argentina: Dự đoán: Hà Lan thắng 1-0

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-brazil-dau-voi-duc-argentina-dau-voi-ha-lan-a39858.html