+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ sô trận Áo vs Hungary: Hàng ngoại chất lượng cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một điều dễ nhận thấy, chất Đức là dấu ấn rõ nét nhất trong hành trình đến với VCK EURO 2016 của Tuyển Áo.

    Một điều dễ nhận thấy, chất Đức là dấu ấn rõ nét nhất trong hành trình đến với VCK EURO 2016 của Tuyển Áo.

    Có đường biên giới giáp ranh kéo dài tới 800km, không ngạc nhiên khi Áo chịu một số ảnh hưởng từ Đức. Ngôn ngữ phổ thông của Áo là tiếng Đức và người Đức cũng chiếm số lượng đông nhất những người dân nhập cư vào Áo.
    Bóng đá Áo vì lẽ đó cũng không là ngoại lệ. Từ quân đến tướng của Tuyển Áo, người ta đều thấy đặc sệt chất Đức. HLV trưởng Marcel Koller là một người Thụy Sỹ nhưng đã có tới 6 năm làm công tác huấn luyện tại Đức.
    HLV Marcel Koller

    HLV Marcel Koller

    Trong 23 người được ông Koller và Ban huấn luyện triệu tập đến Pháp, có tới 18 thành viên đang hoặc từng chơi tại Đức, trong đó chỉ có tiền đạo Rubin Okotle là đang đá cho đội hạng 2 của Đức là 1860 Munich.
    Còn lại 17 người khác đều đã được nếm trải cảm giác chơi tại Bundesliga, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Có thể nói, Tuyển Áo hiện tại đang là tập trung của những "hàng ngoại nhập" từ Đức và có đẳng cấp rất cao. Với những nhân tố trong tay, ông Koller hoàn toàn có thể xếp đội hình gồm cả 11 cầu thủ đều đang đá tại Bundesliga.
    Đội trưởng Tuyển Áo, Christian Fuchs - người vừa vô địch Premier League2015/16 cùng Leicester City đã ăn tập tại Bundesliga từ năm 18 tuổi.
    Ngôi sao số 1 của Áo hiện tại, David Alaba thì trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Bayern Munich.
    David Alaba

    David Alaba

    Và những Sebastian Proedl, Julian Baumgartlinger, Martin Harnik, Zlatko Junuzovic, Marko Arnautović hay Alessandro Schoepf đều đã nhẵn mặt với bóng đá Đức.
    Cách chơi và tư duy chiến thuật của Tuyển Áo vì thế cũng có thể nói không khác gì người Đức. Đó cũng là lý do giải thích cho sức mạnh của họ ở vòng loại với thành tích bất bại, trong đó thắng tới 9 trận.
    Tuyển Áo có thể chưa thể hội đủ những yếu tố để nghĩ đến chuyện đi xa tại VCK EURO 2016, nhưng thực lực và lối chơi gắn kết của họ là điều mà không đội bóng nào có thể xem thường.
    Với những nhân tố hàng ngoại chất lượng cao, Áo hoàn toàn tự tin cạnh tranh ngôi đầu trong bảng đấu với sự hiện diện của Bồ Đào Nha.
    VCK EURO 2016

    Bát Vân
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-ao-vs-hungary-hang-ngoai-chat-luong-cao-a135221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.