Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Argentina đấu với Bỉ 23h ngày 5/7

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với tương quan lực lượng khá cân bằng, trận Argentina đấu với Bỉ sẽ rất khó đoán trước kết cục.
    (ĐSPL) – Với tương quan lực lượng khá cân bằng, trận Argentina đấu với Bỉ sẽ rất khó đoán trước kết cục.
    Từng được coi là ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2014 nhưng màn trình diễn của đoàn quân xứ Tango trên đất Brazil kể từ đầu giải là không thuyết phục. Lối chơi của Argentina khá đơn giản đó là dựa nhiều vào sự tỏa sáng của siêu sao Lionel Messi bất chấp sở hữu hàng loạt tên tuổi khác trong đội hình. Minh chứng là tất cả những bàn thắng của các học trò HLV Alejandro Sabella tại vòng bảng đều được ghi bởi số 10.
     Argentina đấu với Bỉ, Messi sẽ câm lặng?
    Ngay cả trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Thụy Sỹ tại vòng 1/8, chân sút đang khoác áo Barca cũng đóng vai trò quyết định với đường chuyền chuẩn xác cho Di Maria ghi bàn thắng ở hiệp phụ thứ hai. Việc sống dựa quá nhiều vào Messi khiến lối chơi của Argentina trở nên đơn điệu và dễ bị đối phương bắt bài. Nếu không thể khắc phục được điều này họ sẽ gặp khó thực sử ở cuộc đấu với đội tuyển Bỉ, đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Thụy Sỹ.
    Cũng giống như Argentina, đại diện châu Âu cũng mang tới World Cup 2014 rất nhiều cầu thủ chất lượng cao.  Có thể nói, xét về chất lượng đội hình, Bỉ không hề kém cạnh bất cứ đội bóng nào tại giải đấu tại Brazil. Ở vị trí thủ môn, họ có Thibaut Courtois, Simon Mignolet, các trung vệ Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Thomas Vermaelen, Toby Alderweildren, các tiền vệ Axel Witsel, Moussa Dembele, Eden Hazard, Marouane Fellaini, Kevin de Bruyne, Dries Mertens… Trên hàng công, họ cũng có Romelu Lukaku, một trong những chân sút triển vọng tại Premier League.
    Tuy nhiên đoàn quân của Marc Wilmots lại chưa thể hiện được đẩy đủ sức mạnh mà nguyên nhân cũng xuất phát từ chưa có được sự gắn kết trong lối chơi tập thể. Những chiến thắng của Bỉ vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của các ngôi sao trên hàng công. Tại vòng 1/8 Quỷ đỏ cũng rất chật vật mới vượt qua được Mỹ ở hiệp phụ thứ hai nhờ chiến thắng 2-1.
    Cuộc đối đầu giữa Bỉ và Argentina hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công thực sự. Với việc sở hữu hàng công siêu khủng cả hai chắc chắn sẽ không ngần ngại dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Trước trận đấu HLV Wilmots tuyên bố các học trò của ông đủ sức hạ gục đối thủ. Nhà cầm quân này cho rằng Bỉ đã tìm ra phương án tối ưu để hóa giải sự nguy hiểm của Messi, qua đó đánh bại đại diện Nam Mỹ.
    Đây không phải là phát biểu suông của ông thày 45 tuổi bởi nếu khóa chặt được Messi đồng thời phát huy được sức mạnh tấn công, Bỉ đủ sức làm nên chuyện. Đại diện châu Âu đang rất đang hưng phấn, có thừa sức mạnh sự khao khát chinh phục.
    Ở hai lần gặp nhau gần nhất Bỉ và Argentina đều có một chiến thắng. Năm 1982, Bỉ đánh bại Argentina 1-0 trong trận ra quân. Bốn năm sau, Diego Maradona giúp đội bóng Nam Mỹ đòi nợ với chiến thắng 2-0 trước Bỉ tại bán kết trước khi giành ngôi vương.
    Về mặt lực lượng, đội bóng của HLV Wilmots chào đón  sự trở lại của trung vệ Thomas Vermaelen sau khi vắng mặt trong trận gặp Mỹ vì chấn thương gân kheo, trong khi tiền vệ Steven Defour sẵn sàng sau án treo giò. Bên kia chiến tuyến Argentina sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Sergio Rojo bị treo giò.
    Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Bỉ
    Argentina: Romero, Basanta, Fernández, Garay, Zabaleta, Mascherano, Gago, María, Messi, Lavezzi, Higuaín.
    Bỉ: Courtois, Vertonghen, Kompany, Buyten, Alderweireld, Witsel, Dembélé, Hazard, Bruyne, Mirallas, Origi.
    Argentina đấu với Bỉ: Dự đoán 1-2
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-argentina-dau-voi-bi-23h-ngay-57-a39629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan