Dòng sự kiện
    +Aa -
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Argentina đấu với Hà Lan 3h (10/7)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Argentina đấu với Hà Lan tại bán kết World Cup Brazil, trận chiến của những đại diện Nam Mỹ và châu Âu được dự báo cân tài cân sức.
    (ĐSPL) – Argentina đấu với Hà Lan, trận chiến của những đại diện Nam Mỹ và châu Âu được dự báo cân tài cân sức.
    Đoàn quân xứ Tango đang trên hành trình hướng tới trận chung kết World Cup 2014 theo cái cách mà ít người dám hình dung trước khi giải đấu khởi tranh. Thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết và chỉ giành chiến thắng chật vật trước những đối thủ yếu hơn hẳn như Bosnia, Iran và Nigeria nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Lionel Messi tại vòng loại. Tuy nhiên càng tiến sâu vào giải Argentian lại cho thấy sự gắn kết và hiểu nhau hơn. Mang dáng dấp của một ứng viên vô địch.
     Argentina đấu với Hà Lan.
    Video trận Hà Lan- Costa Rica
    Minh chứng rõ nhất là trong trận thắng 1-0 trước đội tuyển Bỉ tại tứ kết. Khi Messi, ngôi sao sáng nhất không đóng vai trò mũi nhọn cao nhất trên hàng công mà sắm vai người kiến tạo, đoàn quân dưới quyền HLV Alejandro Sabella vẫn tìm ra người giải quyết trận đấu. Ở trận gặp  Thụy Sỹ là Di Maria còn trong chiến thắng trước ĐT Bỉ, Higuain sắm vai người hùng. Và khi cần phải bảo toàn thành quả, toàn đội cũng phòng ngự rất chắc chắn và chủ động. Hàng tiền vệ với Javier Mascherano là nhân tố chủ chốt đã chia cắt và phong tỏa rất tốt những pha lên bóng của đối phương.
    Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Hà Lan lại thể hiện điều ngược lại. Sau từ trận hủy diệt Tây Ban Nha, đoàn quân của Van Gaal dù vẫn giành chiến thắng nhưng không ấn tương như trước. Thậm chí đội bóng áo da cam đã hơn một lần hút chết như trận thắng 3-2 trước Australia, 2-1 trước Mexico hay mới nhất là việc vất vả hạ Costa Rica trên chấm 11m. Tuy nhiên nếu chỉ nhìn vào đó mà đánh giá thấp Hà Lan là một sai lầm. Theo chính thừa nhận của người thuyền trưởng 63 tuổi cuả đội, Hà Lan không hay nhưng rất khó bị đánh bại. Vào những thời khắc quyết định, cơn lốc màu da cam vẫn luôn tìm ra được nhân tố tạo ra sự khác biệt, vào vai người hùng. Đó chính là lối đá tập thể chặt chẽ mang đậm dấu ấn của ông thầy lão luyện Van Gaal.
    Cho dù bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ nhưng Hà Lan vẫn có những cơ sở để hạ gục Argentina. Yếu tố kinh nghiệm và sự đồng đều trong đội hình cùng sự cao tay trong cách vận hành chiến thuật của Van Gaal có thể là sự khác biệt.
    Về lực lượng, Argentina thiếu vắng tiền vệ Di trụ cột Maria vì chấn thương. Đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng Nam Mỹ bởi họ sẽ mất đi nhân tố gây đột biến cao ở cánh. Trong khi tiền vệ Nigel De Jong và tiền đạo Leroy Fer không thể cùng Hà Lan dự trận đấu.
    Lịch sử đối đầu đang nghiêng vê phía đại diện lục địa già khi không thua trong 5 lần chạm chán gần nhất với Argentina.
    Thống kê
    Hà Lan đã bất bại 30 trận tại FIFA World Cup (tính cả các trận vòng loại)
    Argentina đã bất bại 18/19 trận gần đây tại FIFA World Cup.
    Argentina đấu với Hà Lan: Dự đoán Hà Lan thắng 1-0
    Dự kiến đội hình trận Argentina đấu vơi Hà Lan
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-argentina-dau-voi-ha-lan-3h-107-a40069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan