+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Bồ Đào Nha vs Áo, 02h00: Chỉnh lại thước ngắm

    • DSPL
    ĐS&PL Cả Bồ Đào Nha lẫn Áo đều cần cải thiện khả năng dứt điểm ở trận đấu này nếu không muốn sớm xách valy về nước ngay sau vòng bảng.

    Cả Bồ Đào Nha lẫn Áo đều cần cải thiện khả năng dứt điểm ở trận đấu này nếu không  muốn sớm xách valy về nước ngay sau vòng bảng.

    [mecloud]PHqKn1GKMv[/mecloud]
    Trong loạt trận ra quân, cả hai đội bóng này đều phải nhận những kết quả không mong muốn trước các đối thủ bị đánh giá thấp. Nhưng nếu Áo còn có thể biện minh cho thất bại 0-2 trước Hungary bằng việc chơi thiếu người thì Bồ Đào Nha lại gây thất vọng lớn.
    Ronaldo và đồng đội đã để đối thủ thua kém cả về lực lượng lẫn đẳng cấp là Iceland cầm hòa trong một trận đấu mà họ kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra đến 27 cú dứt điểm và thậm chí còn có bàn thắng vươn lên dẫn trước.
    Nhưng pha lập công của Nani cũng là điểm sáng duy nhất của Bồ Đào Nha trong một ngày mà các chân sút của họ đã phung phí hàng loạt cơ hội ghi bàn. Cụ thể, Ronaldo tung ra đến 10 pha dứt điểm, nhưng chỉ có 1 cú sút trong số này đi trúng mục tiêu và bị thủ môn đội bạn cản phá. Trong 9 cú sút còn lại, 3 đi thiếu chính xác, 6 bị chặn lại. Tính ra thì Bồ Đào Nha chỉ có 37\% cú sút trúng đích trong trận đấu ra quân tại EURO 2016.
    02h00 ngày 19/06, Bồ Đào Nha-Áo: Chỉnh lại thước ngắm

    Ronaldo đã có biểu hiện không tốt trong trận ra quân tại EURO 2016

    Trong khi đó, Iceland lại chấp nhận lùi hẳn về sân nhà để nhường thế trận và quyền kiểm soát bóng cho đối thủ, trước khi tung ra những đường phản công sắc lẹm. Minh chứng là các cầu thủ Iceland chỉ tung ra đúng 4 cú dứt điểm nhưng trúng đích cả 4 và ghi được một bàn thắng, một hiệu suất cực kỳ ấn tượng nếu đặt bên cạnh thống kê của Bồ Đào Nha.
    Ở trận đấu còn lại ở bảng F, Áo cũng bất lực trước một Hungary chơi phòng ngự khoa học và kỷ luật. Dù là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm uy hiếp khung thành của thủ môn Kiraly bằng một pha sút bóng chạm cột dọc khung thành của David Alaba, nhưng các cầu thủ Áo càng chơi càng bế tắc. Họ đã phải sút xa rất nhiều do hầu như không thể phối hợp trong vòng cấm địa của đối thủ. Và khi Arnautovic tung đường chuyền loại cả hàng phòng ngự Hungary thì Harnik lại sút ra ngoài.
    02h00 ngày 19/06, Bồ Đào Nha-Áo: Chỉnh lại thước ngắm

    Áo đã phải trả giá trước Hungary vì phung phí hàng loạt cơ hội ghi bàn

    Ngược lại, Hungary lại tỏ ra vô cùng lợi hại trong các tình huống phản công. Tình huống ghi bản mở tỷ số ở phút thứ 62 là một ví dụ. 2 cầu thủ Hungary đã phối hợp bật nhả ở khu vực 16m50 của Đội tuyển Áo trong sự vây hãm của 5 cầu thủ đối phương, trước khi Adam Szalai xỉa bóng tinh tế hạ gục thủ môn Almer.
    Rõ ràng, Bồ Đào Nha và Áo đều đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Điều này cần phải được cải thiện ngay lập tức nếu họ không muốn dừng bước sớm tại giải đấu năm nay.
    Đừng quên rằng đối thủ tiềm năng của các đội bóng tại bảng F ở vòng đấu loại trực tiếp là các đội bóng Nhất bảng C, Nhất bảng D, Nhì bảng B và Nhì bảng E như Đức, Tây Ban Nha, Bỉ, Italia, Anh hay Xứ Wales. Đó đều là những đội bóng sở hữu hàng công rất mạnh, luôn sẵn sàng trừng phạt sai lầm của đối phương. 
    02h00 ngày 19/06, Bồ Đào Nha-Áo: Chỉnh lại thước ngắm

    Thông số kỹ thuật trận Bồ Đào Nha-Áo

    Anh Đào - Tiến Hùng
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-bo-dao-nha-vs-ao-02h00-chinh-lai-thuoc-ngam-a135846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan