Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Bồ Đào Nha vs Ba Lan 2h00 ngày 1/7: Lại "đấu súng"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trận tứ kết đầu tiên giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan có thể sẽ được quyết định trên loạt sút penalty.

    (ĐSPL) - Trận tứ kết đầu tiên giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan có thể sẽ được quyết định trên loạt sút penalty.

    Bồ Đào Nha tiến vào tứ kết theo cái cách mà nhiều người hâm mộ họ không thể hài lòng: Các học trò của HLV Santos gồng mình chịu trận trước Croatia trước khi có được bàn thắng duy nhất từ pha phản công. Tình huống ghi bàn này cũng là cơ hội nguy hiểm duy nhất mà Ronaldo và các đồng đội tạo ra được trong 90 phút thi đấu chính thức.

    Thế nhưng các cổ động viên Bồ Đào Nha không thể đòi hỏi hơn, bởi các cầu thủ chất lượng của họ không đáp ứng được kỳ vọng. Bồ Đào Nha vẫn không thể trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu dù sở hữu siêu sao số 1 thế giới Ronaldo và những ngôi sao mới chớm nở như Andre Gomez, Joao Mario hay những cầu thủ chỉ ở mức trung bình khá như Nani.

    Ngay cả Ronaldo cũng thi đấu không quá ấn tượng dù anh đã lập cú đúp vào lưới Hungary. Như thường lệ, ngôi sao này chỉ có thể tỏa sáng trước các đối thủ nhỏ, còn khi phải đối mặt với các đội bóng khó khằn, anh lại mất hút. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi HLV Santos lại cho các học trò chơi rình rập như ở trận đấu với Croatia.

    Bên kia chiến tuyến, dù hàng công Ba Lan không quá xuất sắc, họ lại là một trong 2 đội bóng để thủng lưới ít nhất cho đến thời điểm này. Bàn thua duy nhất mà họ phải nhận đến từ siêu phẩm của Shaqiri, một trong những bàn thắng đẹp nhất giải. Trước một chân sút khó lường như Ronaldo, đội bóng Đông Âu sẽ phải rất cảnh giác và đặt mục tiêu bảo vệ khung thành của thủ môn Fabianski lên trước tiên.

    Đặc biệt, trong một trận đấu tứ kết như thế này, việc hai đội chơi cẩn trọng cũng là điều dễ hiểu. Trận đấu này rất có thể sẽ được quyết định bởi khoảnh khắc lóe sáng của các ngôi sao: bên phía Bồ Đào Nha là Ronaldo, bên phía Ba Lan là Lewandowski. Bằng không, trận đấu có thể kéo dài tới loạt sút penalty cân não mà không có bàn thắng nào được ghi.
    Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Ba Lan: 0-0 trong 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ. Ba Lan thắng ở loạt penalty.

    Thống kê:

    Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 10 lần với kết quả Bồ Đào Nha thắng 4, hòa 3 còn Ba Lan thắng 3 lần.

    Hai đội chưa từng gặp nhau tại các VCK Euro.

    Hai bên đã 2 lần gặp nhau tại VCK World Cup (1986 và 2002), bỗi bên thắng 1 trận.

    Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào ngày 01/03/2012, hòa 0-0 (giao hữu).

    Ba Lan bất bại trong cả 3 lần gần nhất gặp Bồ Đào Nha (thắng 1, hòa 2).

    6 bàn thắng gần nhất của Bồ Đào Nha vào lưới Ba Lan được thực hiện trong hiệp 2.

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Ba Lan lọt vào tứ kết Euro. Lần duy nhất Ba Lan thành công tại một giải đấu lớn là tại World Cup 1982 khi lọt vào bán kết.

    Bồ Đào Nha là đội duy nhất đều lọt vào tứ kết Euro kể từ năm 1996. Tính cả Euro 2016, Bồ Đào Nha đã 6 lần liên tiếp lọt vào vòng 8 đội.

    Trong 10 trận gần nhất tại VCK Euro, Ba Lan ghi không quá 1 bàn mỗi trận. Trên thực tế, cả 10 trận đó của Ba Lan đều có tổng bàn thắng dưới 2,5 bàn.

    Ba Lan là đội ghi ít bàn thắng nhất trong số 8 đội tại tứ kết, chỉ ghi được 3 bàn trong 4 trận.

    Ba Lan cũng mới lọt lưới 1 bàn cho đến thời điểm này.

    Viết Dũng

    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-bo-dao-nha-vs-ba-lan-2h00-ngay-17-lai-dau-sung-a137531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan