+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Bồ Đào Nha vs Iceland: Kỷ lục vẫy gọi Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu ghi bàn vào lưới Icelan trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ EURO liên tiếp.

    Nếu ghi bàn vào lưới Icelan trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ EURO liên tiếp.

    Hiện tại, Ronaldo đang sở hữu 6 pha lập công sau 3 kỳ EURO. Cụ thể, anh ghi được 2 bàn vào năm 2004, 1 bàn ở năm 2008 và 3 bàn tại kỳ EURO gần nhất diễn ra vào năm 2012.

    Một cầu thủ khác cũng ghi bàn ở 3 kỳ EURO liên tiếp trong cùng khoảng thời gian này là Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Ibrahimovic đã không thể chớp lấy được cơ hội đá sớm hơn Ronaldo để đi vào lịch sử của giải đấu. Dấu ấn lớn nhất của tiền đạo người Thụy Điển trong trận đấu với Đội tuyển CH Ireland chỉ là tình huống căng ngang khiến hậu vệ Ciara Clark lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà.

    02h00 ngày 15/04: Bồ Đào Nha-Iceland: Kỷ lục vẫy gọi Ronaldo

    Ronaldo đang đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại EURO 2016

    Mặc dù vậy, Ronaldo lại thường không có duyên với các trận đấu mở màn tại EURO. Ngay trong lần đầu dự giải, anh đã ghi bàn, nhưng Đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn thất bại 1-2 trước Hy Lạp. 4 năm sau, Bồ Đào Nha vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong trận ra quân tại EURO 2008 thì Ronaldo lại tịt ngòi. EURO 2012 cũng vậy, ngôi sao Real Madrid tiếp tục im hơi lặng tiếng trong ngày mà Đội tuyển Đức hạ Bồ Đào Nha với bàn thắng duy nhất của Mario Gomez.

    Nhưng lần này mọi chuyện có thể sẽ khác khi Ronaldo đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Chỉ tính riêng từ tháng 4 đến hết mùa giải năm nay, anh ghi đến 10 bàn trong 10 trận cho Real Madrid để giúp đội nhà về nhì ở La Liga và vô địch Champions League. Ngay khi tái xuất trong màu áo Đội tuyển, Ronaldo cũng đóng góp 2 bàn để giúp Bồ Đào Nha vùi dập Estonia với tỷ số 7-0.

    Không những thế, đối thủ của Đội tuyển Bồ Đào Nha ở trận mở màn EURO 2016 chỉ là Iceland. Khoan bàn tới chuyện kinh nghiệm thi đấu khi giải đấu năm nay mới là lần đầu tiên Iceland tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, chỉ riêng chất lượng đội hình của đội bóng Bắc Âu cũng đã kém xa đối thủ.

    Trong khi Bồ Đào Nha sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ đang chinh chiến tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì ngôi sao sáng nhất của Iceland chỉ là Gylfi Sigurdsson, tiền vệ thi đấu cho Swansea tại Premier League.

    02h00 ngày 15/04: Bồ Đào Nha-Iceland: Kỷ lục vẫy gọi Ronaldo

    Sigurdsson là niềm hy vọng lớn nhất của Đội tuyển Iceland tại EURO 2016

    Bởi vậy, mặc dù điểm mạnh của Iceland là lối chơi tập thể thì khả năng thầy trò HLV Lars Lagerback có thể tạo ra bất ngờ trước Bồ Đào Nha là rất nhỏ. Đừng quên rằng Ronaldo và đồng đội đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất trước thềm EURO 2016, Bồ Đào Nha vùi dập Estonia với tỷ số 7-0. Trong khi đó, Iceland lại thua 3 trong 5 trận gần nhất từ đầu năm nay. 2 trận còn lại, họ thắng một Liechtenstein và một Hy Lạp chỉ còn là cái bóng của mình so với quá khứ huy hoàng.

    Đó là còn chưa kể lịch sử cũng đang ủng hộ Bồ Đào Nha. Họ đã toàn thắng trong cả 2 lần đối đầu Iceland vào năm 2012. 

    02h00 ngày 15/04: Bồ Đào Nha-Iceland: Kỷ lục vẫy gọi Ronaldo

    Thông số kỹ thuật trận Bồ Đào Nha-Iceland

    Anh Đào - Bá Đức
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-bo-dao-nha-vs-iceland-ky-luc-vay-goi-ronaldo-a135210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.