Dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Đức 3h (9/7)


Thứ 2, 07/07/2014 | 07:54


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Brazil đấu với Đức, cuộc tử chiến giữa đại diện Nam Mỹ và châu Âu nhiều khả năng sẽ được giải quyết trong 90 phút.

(ĐSPL) – Brazil đấu với Đức, cuộc tử chiến giữa đại diện Nam Mỹ và châu Âu nhiều khả năng sẽ được giải quyết trong 90 phút.
Không còn phô diễn lối chơi tấn công rực lửa, đẹp mắt từng là thương hiệu riêng, Brazil tại World Cup 2014 là đội bóng thực dụng và đề cao tính hiệu quả. Khi hàng công quá phụ thuộc vào Neymar không thể tỏa sáng thì hậu tuyến vững vàng chính là điểm tựa để đoàn quân của Scolari tiến bước. Minh chứng là trong hai trận đấu đã qua của các vòng đấu loại trực tiếp trước Chile và Colombia. Chẳng những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, các hậu vệ gồm Silva và Luiz trực tiếp lập công giúp đội nhà vượt qua Colombia.
 - Dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Đức 3h (9/7)
 Brazil đấu với Đức.
Xem clip trận Đức hạ Pháp 1-0
Bởi thế trước cuộc đấu được dự báo là cực kỳ khó khăn với đội tuyển Đức, hậu tuyến vẫn sẽ là chỗ dựa quan trọng nhất là trong bối cảnh tiền đạo Neymar dính phải chấn thương xương lưng nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết World Cup 2014. Nếu Brazil mất trọng pháo số 1 thì đoàn quân của Joachim Loew lại có đội hình mạnh nhất. Sau vài trận đấu gây thất vọng, Những cỗ xe tăng bắt đầu cho thấy sự già dơ và tố chất của một nhà vô địch.
Sự lỏng lẻo ở hàng thủ trong trận gặp Algeria đã được bịt kín trong cuộc đấu với Pháp tại tứ kết. Chính sự xuất sắc trong khâu phòng ngự đã giúp đoàn quân của Joachim Loew giữ vững được tỷ 1-0 mong manh bất chấp nỗ lực của đối thủ trong hiệp 2. Với dàn cầu thủ chất lượng ở các tuyến và tìm được sự gắn kết, đội tuyển Đức đang rất tự tin hướng tới cuộc đấu với chủ nhà World Cup 2014.
Nỗi lo lớn nhất của đại diện châu Âu chính là từ công tác trọng tài. Họ nghi ngại những ông vua sân cỏ sẽ lại ưu ái Brazil như đã từng làm kể từ đầu giải. Theo nhận định bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà, Brazil vẫn bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ. Đội tuyển Đức sẽ nhập trận bằng lối chơi tấn công và cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút.
Lịch sử đối đầu Brazil-Đức
 - Dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Đức 3h (9/7) (Hình 2).
Brazil đấu với Đức: Dự đoán Brazil thua 0-1
Đội hình dự kiến trận Brazil đấu với Đức
 - Dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Đức 3h (9/7) (Hình 3).

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-brazil-dau-voi-duc-3h-97-a39899.html