Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Đức đấu với Argentina 2h ngày 14/7

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đức đấu với Argentina, trận chung kết trong mơ giữa những đại diện của châu Âu và Nam Mỹ được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn.
    (ĐSPL) – Đức đấu với Argentina, trận chung kết trong mơ giữa những đại diện của châu Âu và Nam Mỹ được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn.
    Với những màn trình diễn ấn tượng hơn trong các trận đấu đã qua tại World Cup 2014, đoàn quân của HLV Joachim Loew được đánh giá trên cơ so với đối thủ trước cuộc đấu cuối. Nếu đội tuyển Đức đánh bại Pháp (1-0) và chủ nhà Brazil (7-1) bằng một thế trận lấn lướt và thuyết phục thì Argentina lại phải rất chật vật mới hạ được những Thụy Sỹ và Hà Lan bằng chiến thắng sát sao và đầy may rủi.
    Dự đoán tỷ số trận Đức đấu với Argentina 3h ngày 14/7
     Đức đấu với Argentina, Muller hay Messi sẽ thắng?
    Clip những trận Argentina đấu với Đức trong lịch sử
    Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, những cỗ xe tăng cũng đang sở hữu hàng tiền vệ và tấn công siêu mạnh, với những ngôi sao đẳng cấp từng nhiều năm thi đấu cùng nhau. Nói cách khác đó là một tập thể gồm nhiều cầu thủ xuất sắc được gắn kết trong một lối chơi tập thể gắn kết và lối chơi thăng hoa.
    Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Argentina dù chưa có được sự kết hợp tốt giữa các tuyến như đối thủ nhưng lại sở hữu những siêu sao có khả năng thay đổi cục diện trận đấu bên cạnh hàng thủ chắc chắn. Ghi ít bàn thắng hơn hẳn đội tuyển Đức song bú lại, đội bóng xứ Tango đã giữ sạch lưới ở cả 3 trận gần nhất trước Thụy Sỹ, Bỉ và Hà Lan. Bên cạnh đó ngôi sao số 1 Messi vẫn cho thấy sự lợi hại của mình trong vài trò kiến tạo hoặc trực tiếp ghi bàn. Anh tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của đại diện Nam Mỹ ở trận đấu sắp tới.
    Với hàng công cực mạnh, đồng thời đang hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 7-1 trước Hà Lan, đội tuyển Đức được dự báo sẽ nhập cuộc với tâm thế của kẻ bề trên. Đại diện châu Âu sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút bằng lối chơi tấn công. Tuy nhiên sẽ có những thử thách lớn với Ozil và các đồng đội khi Argentia đã thể hiện được khả năng chống trọi với áp lực tấn công tốt ra sao trong cuộc đấu với Hà Lan ở bán kết.
    Một chút lợi thế đang nghiêng về phía người Đức bởi họ có quãng thời gian nghỉ trước trận nhiều hơn Argentina, đội bóng Nam Mỹ vừa phải trải qua trận “hành xác” 120 phút với Hà Lan.
    Bởi thế nếu tiếp tục thể hiện được sức mạnh tấn công đáng sợ như ở trận gặp Hà Lan, đại diện châu Âu đủ khả năng xuyên thủng mảnh lưới Argentina trong hai hiệp chính.
    Dự đoán: Đức thắng 2-1 trong 90 phút.
    Đội hình dự kiến Đức đấu với Argentina
    Đức: Neuer, Lahm, Boateng, Mats Hummels, Howedes, Khedira, Schweinsteiger, Toni Kroos, Mesut Ozil, Thomas Muller, Klose
    Argentina: Sergio Romero, Ezequiel Garay, Marcos Rojo, Martin Demichelis, Pablo Zabaleta, Mascherano, Biglia, Enzo Perez, Aguero, Higuain, Messi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-duc-dau-voi-argentina-2h-ngay-147-a40662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan