+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Đức vs Ukraina, 2h00 ngày 13/6: Mở màn là thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngược thời gian, Đức đã thắng ở tất cả những trận mở màn tại các giải lớn dưới thời Joachim Low.

    Ngược thời gian, Đức đã thắng ở tất cả những trận mở màn tại các giải lớn dưới thời Joachim Low. Họ vượt qua Ba Lan ở EURO 2008, Australia tại World Cup 2010, Bồ Đào Nha ở EURO 2012 và World Cup 2014 với tổng tỉ số 11-0.

    Nói một cách ngắn gọn, HLV 56 tuổi này biết rõ họ cần chuẩn bị gì cho những giải đấu lớn. Dù sao thì với việc dẫn dắt Đức trong 5 giải, Low chỉ có thua Helmut Schon (6) trong lịch sử, trong khi đội bóng của ông được gọi là "Turniermannschaft," có nghĩa đội bóng đá giải.

    Cũng vì thế mà Đức vẫn được xếp là một trong những ứng cử viên vô địch EURO dù phong độ kể từ sau chiến thắng tại World Cup 2014 đã đi xuống. Từ vòng loại cho đến giao hữu, kết quả mà họ giành được không làm cho các CĐV có thể lạc quan và hi vọng.

    Thống kê cho thấy, trong 2 năm giữa World Cup 2014 và EURO 2016, Đức đã thua Argentina, Ba Lan, Mỹ, Ireland, Pháp, Anh và Slovakia.

    Những thất bại này được hiểu là vì Low muốn thử nghiệm các đội hình khác nhau và nỗ lực trẻ hóa lực lượng. Kết quả vì thế không có gì ngạc nhiên, trừ việc Đức vẫn loay hoay chưa tìm lại được công thức chiến thắng như ở World Cup 2014.

    Joachim Low đang chịu sức ép rất lớn
    1. Joachim Low đang chịu sức ép rất lớn

    Có cảm giác, sự chia tay của những trụ cột như Miroslav Klose, Philipp Lahm và Per Mertesacker đã để lại các khoảng trống quá lớn, trong khi Ilkay Gundogan và Marco Reus liên tục chấn thương, còn Mats Hummels và đội trưởng Bastian Schweinsteiger không có được thể lực tốt nhất.

    Nên nhớ rằng, chỉ riêng vị trí cánh trái của Reus, Low đã thử nghiệm cả Julian Draxler, Andre Schurrle và Lukas Podolski nhưng không một ai thành công.

    Trong khi đó, hàng thủ cũng gặp vấn đề với việc họ chỉ giữ sạch lưới trước Gibraltar (hai lần), Tây Ban Nha, Georgia và Hungary. Điều này có thể được giải thích bằng việc vị trí hậu vệ phải của Lahm chưa có ai thay thế, còn ở vị trí trung vệ, Hummels và Jerome Boateng hiếm khi sát cánh cùng nhau trong 2 năm qua.

    Vì thế, trước một Ukraine bị đánh giá thấp hơn, hàng thủ của Đức vẫn khiến tất cả phải lo lắng. Có thể Ukraine chỉ chơi phòng ngự sau khi không thua trong 6 trận gần đây nhưng họ cũng có những cầu thủ có thể khiến đội bóng của Low phải trả giá như Andriy Yarmolenko và Yevhen Konoplyanka.

    Sau cùng thì chuyện Đức không thắng vào đêm nay mới là vấn đề đáng lo, dù tất cả biết rằng, lịch sử chỉ mới có Pháp và Tây Ban Nha vô địch World Cup và EURO liên tiếp.

    Số liệu kĩ thuật

    Số liệu kĩ thuật

    Mạnh Hào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-duc-vs-ukraina-2h00-ngay-136-mo-man-la-thang-a134963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.