+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ só trận Đức vs Ý 2h00 ngày 3/7: Khi người Italia là chính mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người Ý có thể sẽ trình diễn lối đá đã trở thành bản sắc của họ trước Đức khi trước mắt họ đã là trận bán kết EURO 2016.

    (ĐSPL) - Người Ý có thể sẽ trình diễn lối đá đã trở thành bản sắc của họ trước Đức khi trước mắt họ đã là trận bán kết EURO 2016.

    [mecloud]CfPAytLhb7[/mecloud]
    Người Đức có lý do để tin vào một cuộc báo thù sau hàng loạt những kết quả không tốt trước Ý trong lịch sử. Đội bóng đang hưng phấn sau trận đại thắng Slovakia ở vòng 1/8. Có thể nói "trận đấu tập" đó đã mang lại tinh thần không nhỏ cho "Cỗ xe tăng". Các cầu thủ của họ, trừ Thomas Mueller, dường như đều đạt được phong độ cao nhất trước đại chiến với Italia.

    Bên kia chiến tuyến, HLV Conte lại đang đau đầu về lực lượng khi Thiago Motta dính thẻ không thể thi đấu, De Rossi và Candreva có thể không kịp bình phục chấn thương để thi đấu ở 90 phút thi đấu sắp tới.

    Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục ôm hận trước Ý

    Những sự thay thế các trường hợp này như Sturaro hay Florenzi về lý thuyết đều có thể thay thế những trường hợp vắng mặt trên. Tuy nhiên hệ thống vận hành của đội bóng này chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi đây đều không phải là những cầu thủ tốt nhất và không được thi đấu nhiều cùng đồng đội. Nhất là trường hợp Sturaro, một cầu thủ vừa có trận ra mắt ĐTQG cách đây gần 1 tháng trong trận gặp Phần Lan đầu tháng 6.

    Vì vậy, thay vì dồn dập tấn công phủ đầu đối thủ, nhiều khả năng Conte sẽ chọn lối chơi phòng ngự chắc chắn đã trở thành bản sắc, thậm chí tử thủ, trước khi trông chờ vào các tình huống phản công chớp nhoáng. Ngay cả việc biến hóa trong tấn công như trong trận đấu gặp Tây Ban Nha cũng khó có thể được áp dụng bởi tuyển Đức sở hữu đội hình rất mạnh và đồng đều ở cả 3 tuyến. Trận đấu này có thể sẽ được định đoạt trên chấm phạt đền, sau khi hai đội đều có bàn thắng sau 120 phút thi đấu.

    Dự đoán tỷ số trận Đức vs Ý: 1-1 (sau 90 phút thi đấu chính thức), Ý thắng luân lưu.

    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]GA1zPF2d3m[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-duc-vs-y-2h00-ngay-37-khi-nguoi-italia-la-chinh-minh-a137865.html
    Rooney cân bằng kỷ lục của Beckham

    Rooney cân bằng kỷ lục của Beckham

    Với việc được ra sân trong trận đấu với Iceland vừa qua ở vòng 1/8 EURO 2016, tiền đạo Wayne Rooney đã có thành tích khoác áo ĐT Anh ngang bằng David Beckham.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney cân bằng kỷ lục của Beckham

    Rooney cân bằng kỷ lục của Beckham

    Với việc được ra sân trong trận đấu với Iceland vừa qua ở vòng 1/8 EURO 2016, tiền đạo Wayne Rooney đã có thành tích khoác áo ĐT Anh ngang bằng David Beckham.