Dự đoán tỷ số trận Nga vs Wales 02h00 ngày 21/6


Thứ 2, 20/06/2016 | 16:50


Wales cũng phải thận trọng nhất định do nếu thua, họ có nguy cơ xuống cuối bảng.

Bàn quyết định ở phút cuối của Daniel Sturridge cho Anh có nghĩa là Wales phải gặp Nga với mục tiêu phải thắng để chắc chắn vượt qua vòng bảng, thay vì chờ xét kết quả đối đầu trực tiếp với Anh hoặc Slovakia. Thậm chí nếu may mắn thì với 3 điểm ở trận cuối, Wales có thể soán ngôi đầu bảng B để nhờ đó có lịch đấu nhẹ nhàng hơn trong trường hợp Anh không thắng Slovakia. Dù vậy, Wales cũng phải thận trọng nhất định do nếu thua, họ có nguy cơ xuống cuối bảng.

Tuy nhiên, thể hiện của Wales tới thời điểm này cho thấy họ không tệ như đội bóng của Leonid Slutsky, vì Nga đã không ghi bàn nào trong hơn 80 phút đầu mỗi trận và bình quân chỉ thực hiện nổi 2 cú sút chính xác mỗi trận. So với Wales, thông số ấy thấp hơn tới 3 lần, dù có sự thật là “Bầy rồng” thường phải dựa vào tài năng của Gareth Bale – ngôi sao in dấu giày tới 9/11 bàn ở vòng loại EURO 2016 (tỷ lệ đến 82\%).
 - Dự đoán tỷ số trận Nga vs Wales 02h00 ngày 21/6

“Bầy rồng” thường phải dựa vào tài năng của Gareth Bale.

Dĩ nhiên, lịch sử đang đứng về phía Nga với 3 trận đối đầu toàn thắng và đạt hiệu số tới 6-2. Thế nhưng, thống kê ấy rất có thể trở thành vô nghĩa ở trận này do Wales hiện có phong độ cùng thực lực tốt hơn những lần gặp trước rất nhiều, đặc biệt trong khâu tấn công. Vì cho tới nay, VCK EURO 2016 mới chỉ có 6 đội sút chính xác nhiều hơn Wales, và theo thống kê của Opta, họ sút chính xác nhiều hơn các đội mạnh như Pháp và Italia.
Nhưng với 9,5 pha dứt điểm mới ghi được 1 bàn, Wales thuộc nhóm tận dụng cơ hội tệ nhất VCK EURO 2016. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là Wales sẽ tiếp tục phung phí cơ hội trước Nga. Đấy là chưa kể khả năng dứt điểm của Nga càng tệ hơn do bình quân mỗi trận họ chịu khó dứt điểm hơn (10,5 lần/trận), nhưng tới nay mới có 2 cú sút chính xác. Lại thêm Gareth Bale luôn ghi bàn từ tình huống cố định như 2 trận qua – điều mà gần 40 năm qua chỉ có Michel Platini (1984) và Thomas Hässler (1992) làm được, Wales sẽ có một kỳ EURO lịch sử.
 - Dự đoán tỷ số trận Nga vs Wales 02h00 ngày 21/6 (Hình 2).

Minh Châu - Hà Nguyễn
Nguồn: Webthethao

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-nga-vs-wales-02h00-ngay-216-a136099.html