Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Nhật Bản đấu với Colombia 03h (25/6)

    ĐS&PL (ĐSPL) - Muốn giành vé đi tiếp, Nhật Bản buộc phải thắng Colombia và cầu mong sao Hy Lạp không thất bại trước Bờ Biền Ngà.
    (ĐSPL) - Muốn giành vé đi tiếp, Nhật Bản buộc phải thắng Colombia và cầu mong sao Hy Lạp không thất bại trước Bờ Biền Ngà.
    Dự đoán tỷ số trận Nhật Bản đấu với Colombia 03h (25/6)
    Nhật Bản dù thắng trong cuộc đối với Colombia cũng khó đi tiếp.
    Tiền đạo chủ lực Falcao dính chấn thương, không thể dự World Cup 2014. Tuy nhiên, điều này vô tình lại giúp Colombia trở nên khó lường hơn với lối chơi tập thể, tấn công đa dạng không nhắm vào cụ thể một ai. Đoàn quân của HLV Pekerman liên tiếp đánh bại Hy Lạp và Bờ Biển Ngà để trở thành một trong những đội bóng giành vé vào vòng knock-out tại World Cup 2014 sớm nhất. Đặc biệt, chỉ cần 2 trận đấu, đội bóng có biệt danh Los Cafeteros đã ghi được 5 bàn, cân bằng kỷ lục cũ của họ tại World Cup 1962.
    Do đã chắc chắn giành vé đi tiếp nên HLV Pekerman không giấu giếm ý định sẽ chỉ dùng đội hình B cho trận tiếp đón Nhật Bản. Một cố cầu thủ trụ cột như Mario Yepes, Juan Cuadrado...được cho nghỉ để dưỡng sức cho trận đấu tại vòng knock-out.
    Colombia không dùng đội hình mạnh nhất, tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Nhật Bản vẫn khó có thể giành chiến thắng bởi đội bóng này đang thể hiện phong độ rất tệ. Sau khi để Bờ Biển Ngà lội ngược dòng thắng 2-1 trong ngày ra quân, thầy trò HLV Zaccheroni lại để Hy Lạp cầm hòa không bàn thắng dù được chơi hơn người, đánh mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Cách chơi của Nhật Bản không có đột biến, họ dùng nhiều tới những pha tạt bóng từ hai bên cánh, lối đá vốn bị coi là sở đoản của bởi cầu thủ hạn chế về mặt thể hình.
    Tiếng nói lịch sử cũng đang chống lại Nhật Bản. Đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc chưa một lần đánh bại được Colombia. Hai lần gần nhất đụng đối thủ đến từ Nam Mỹ vào năm 2003 và 2007, Nhật Bản còn không thể ghi nổi một bàn vào lưới đối phương.
    Đội hình dự kiến:
    Nhật Bản:
    Kawashima - Nagatomo, Morishige, Yoshida, Uchida - Yamaguchi, Endo, Kagawa, Honda, Okazaki - Osako.
    Colombia:Ospina - Arias, Zapata, Alvarez, Zuniga - Sanchez, Aguilar, Ibarbo, Guarin, Quintero - Martinez.
    Dự đoán tỷ số: Nhật Bản 1-2 Colombia
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-nhat-ban-dau-voi-colombia-03h-256-a37998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan