+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Romania vs Thụy Sĩ, 23h00: Vé đầu tiên vào tứ kết?

    • DSPL
    ĐS&PL Không phủ nhận Romania đã chơi rất tốt ở trận thua Pháp 1-2 vào ngày khai mạc nhưng vấn đề quan trọng với họ vẫn là kết quả.

    Không phủ nhận Romania đã chơi rất tốt ở trận thua Pháp 1-2 vào ngày khai mạc nhưng vấn đề quan trọng với họ vẫn là kết quả. Và họ cần giành được ít nhất là 1 điểm hoặc 3 điểm trước Thụy Sĩ vào đêm nay.

    Romania khó gượng dậy sau trận thua Pháp

    Romania khó gượng dậy sau trận thua Pháp

    Sức ép rõ ràng đang đè nặng lên thầy trò Anghel Iordanescu, chưa kể họ đã kiệt sức sau ngày khai mạc, bởi họ biết rõ kì vọng ở người hâm mộ Romania. Bằng chứng là trận Pháp - Romania vào ngày khai mạc đã đạt tỉ lệ rating lịch sử tại Romania khi số người xem truyền hình tăng vọt.
    Vấn đề là liệu Romania có trụ vững ở Euro 2016 hay không sau 8 năm họ vắng mặt tại một giải đấu lớn. Dĩ nhiên, một kết quả hòa trước Thụy Sĩ cũng không có gì là thất vọng khi đối thủ của họ trong lượt đấu cuối cùng là Albania.
    Thụy Sĩ sẽ sớm giành vé?

    Thụy Sĩ sẽ sớm giành vé?

    Ngược lại, Thụy Sĩ đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng tứ kết sớm một vòng, nếu không muốn họ sẽ trở thành đội đầu tiên tại Euro 2016 vượt qua vòng bảng, và điều này sẽ giúp họ tránh được việc phải thắng trước Pháp trong lượt đấu cuối cùng.
    Tuy vậy, sau khi chỉ đánh bại Albania với tỉ số khiêm tốn là 1-0, không rõ Thụy Sĩ có chơi hay hơn trước Romania hay không. Thậm chí, Thụy Sĩ đã may mắn tránh bị thủng lưới trước Albania nhờ sự xuất sắc của thủ môn Yann Sommer và việc đối thủ chơi thiếu người kể từ hiệp 1.
    Số liệu kĩ thuật

    Số liệu kĩ thuật

    Mạnh Hào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-romania-vs-thuy-si-23h00-ve-dau-tien-vao-tu-ket-a135385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan