+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Séc vs Croatia, 23h00: Rosicky đối đầu Modric

    • DSPL
    ĐS&PL Czech và Croatia gặp nhau tại Saint-Etienne vào đêm nay trong những tâm trạng trái ngược nhưng tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Rosicky và Modric.

    Czech và Croatia gặp nhau tại Saint-Etienne vào đêm nay trong những tâm trạng trái ngược nhưng tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Rosicky và Modric.

    Giống như Andres Iniesta tung hoành trước người Czech, Luka Modric cũng tỏa sáng khi Croatia gặp Thổ Nhĩ Kỳ và ghi một bàn thắng rất đẹp mắt. Cuộc đối đầu giữa tiền vệ đang khoác áo Real Madrid với Tomas Rosicky của Czech do vậy sẽ rất thú vị bởi cầu thủ của Arsenal chủ yếu chơi phòng ngự ở trận thua Tây Ban Nha.
    Rosicky sẽ có một trận đấu khó khăn trước Croatia

    Rosicky sẽ có một trận đấu khó khăn trước Croatia

    Dĩ nhiên, đó là khi Tây Ban Nha cầm được bóng nhiều hơn, còn tại St-Etienne, Rosicky sẽ có cơ hội chơi cao và việc anh bắt chặt Modric hay vượt qua đối thủ có thể tạo nên khác biệt lớn cho Czech.
    Trận đấu này vì thế được dự báo là sẽ rất khó khăn cho thầy trò Pavel Vrba dù về lí thuyết, ngay cả khi thua, họ vẫn còn 90 phút cuối cùng trước Thổ Nhĩ Kỳ để giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết như là một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Mặc dù vậy, Vrba sẽ không muốn đẩy họ vào tình thế nguy hiểm nếu như Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ có điểm trước Tây Ban Nha.
    Đó là lí do để Czech cần ít nhất là 1 điểm trước Croatia và như đã nói ở trên, đây là nhiệm vụ rất khó khăn nếu nhìn vào màn trình diễn của thầy trò Ante Cacic trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 1-0. Trừ khi Czech chơi tấn công quyết liệt hơn thay vì phòng ngự giống với trận thua Tây Ban Nha.
    Modric vẫn sẽ đá chính

    Modric vẫn sẽ đá chính

    Về phía Croatia, mục tiêu của họ cũng là 1 điểm và đặc biệt là 3 điểm bởi họ hiểu rằng cần phải giành vé vào vòng tứ kết sớm trước lúc tranh giành vị trí dẫn đầu bảng với Tây Ban Nha vào ngày 21/6.
    Ngược lại, thất bại về tay Czech có thể giáng một đòn mạnh vào cơ hội đi tiếp của Croatia và đặt họ vào tình thế khó khăn trong trận đấu cuối cùng trước Tây Ban Nha.
    Số liệu kĩ thuật

    Số liệu kĩ thuật

    Mạnh Hào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-sec-vs-croatia-23h00-rosicky-doi-dau-modric-a135652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan