Du hành thời gian: Khủng long sẽ tái xuất hiện vào năm 2300?


Thứ 7, 23/03/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

Một nhà du hành thời gian tự nhận quay về từ năm 2300 đã đưa ra tuyên bố kỳ lạ khẳng định nhìn thấy khủng long trong tương lai xa.

Một nhà du hành thời gian tự nhận quay về từ năm 2300 đã đưa ra tuyên bố kỳ lạ khẳng định nhìn thấy khủng long trong tương lai xa.

Nhà du hành thời gian tự nhận nhìn thấy khủng long vào năm 2300. Ảnh minh hoạ: ApexTV

Nhà du hành thời gian được cho là người che giấu danh tính thật của mình khỏi những lo ngại về an toàn tuyên bố quay về từ năm 2300. Phát biểu từ một địa điểm không được tiết lộ ở Serbia và làm mờ khuôn mặt, người đàn ông chỉ tự gọi mình là Roman. Roman đã đồng ý xuất hiện trước các camera sau khi liên hệ với các nhà điều tra huyền bí, người điều hành kênh YouTube ApexTV. Ông nói: “Hành trình gây sốc nhất tôi từng có là khi tôi du hành đến năm 2300”.

Theo Roman, ông đã dành ra 15 năm làm việc cho một tổ chức quốc tế bí mật có tên là Oklo. Nhóm bí ẩn này được cho là tương đương với Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) nhưng có phạm vi toàn cầu.

Nhà du hành thời gian cho biết Oklo đã sử dụng một cỗ máy du hành thời gian có tên The Spider, cho phép ông du hành đến năm 2300 - nơi mà ông nhìn thấy những con khủng long quái dị.

“Cái tên Spider được đặt cho cỗ máy đó vì thiết kế của nó. Ở trung tâm là máy chủ, cũng là bộ não và trái tim của người khổng lồ. Ở rìa cỗ máy là 8 cái cột đứng kết nối với cáp 45k với máy chính. Chúng tôi đã sử dụng nó cho một chuyến du hành thời gian nhưng chỉ dành cho những chuyến đi đến tương lai. Tất nhiên, cỗ máy cũng có thể đưa con người về quá khứ, nhưng đã có một tuyên bố được ký bởi 8 quốc gia có ảnh hưởng nhất như Mỹ, Nga, Trung Quốc, Đức, v.v”, ông Roman kể lại.

Theo ông, việc cấm du hành thời gian về quá khứ là để đảm bảo nhà du hành sẽ không thay đổi lịch sử. Khi đến năm 2300, ông Roman cho biết thế giới bị chi phối bởi công nghệ cao và đó là một tương lai robot. Trí tuệ nhân tạo (AI) làm chủ cuộc sống và ô tô bay là phương tiện di chuyển phổ biến.

Người du hành thời gian nói: “Đột nhiên tôi nghe thấy một tiếng gầm, một giọng nói rất lớn. Khi quay lại, tôi thấy một kẻ khổng lồ thần bí, đó là một con khủng long phải dài tới hơn 100 mét”.

Video đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem, trong khi một số người tỏ ra hoài nghi thì đa số những người khác bình luận rằng việc du hành thời gian đến tương lai là hoàn toàn có thể.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hanh-thoi-gian-khung-long-se-tai-xuat-hien-vao-nam-2300-a267727.html