+Aa-
    Zalo

    Du hành thời gian: Người ngoài hành tinh sẽ xâm chiếm Trái Đất, biến nơi đây thành thiên đường?

    • DSPL
    ĐS&PL Một kỹ sư Nga tuyên bố đã vượt thời gian đến năm 4000 và kể lại rằng trong tương lai, người ngoài hành tinh sẽ xâm chiếm Trái Đất.

    Một kỹ sư Nga tuyên bố đã vượt thời gian đến năm 4000 và kể lại rằng trong tương lai, người ngoài hành tinh sẽ xâm chiếm Trái Đất đồng thời biến nơi đây thành "thiên đường".

    Trong một video trực tuyến kỳ lạ, được công bố trên YouTube bởi ApexTV, cựu nhân viên của cơ quan tình báo KGB (Nga) Wojnach Djokovic kể lại rằng ông từng gặp những sinh vật kỳ lạ khi còn làm việc như một kỹ sư cơ khí cho Liên Xô trong thập niên 1980.

    Ông Djokovic cho biết bản thân đã ngủ thiếp đi khi vận hành máy móc, sau đó thức dậy vào năm 4000, và bị "đông lạnh" trong một "hồ bơi lớn, lạnh lẽo".

    Người ngoài hành tinh muốn biến Trái Đất thành thiên đường? Ảnh minh họa: Getty

    Ông mô tả hình dạng những người ngoài hành tinh là "trắng, trắng, cả cơ thể họ toàn là màu trắng với đôi mắt to, cao khoảng 1,5 đến 1,8 mét với đầu to và miệng nhỏ xíu, những ngón tay dài nhưng không có móng tay". Đặc biệt hơn, ông Djokovic khẳng định các sinh vật rất thân thiện với ông và buộc ông ra khỏi hồ bơi để sau đó bắt đầu khám phá bộ não của con người với một vũ khí lạ.

    Trong quá trình này, một trong những người ngoài hành tinh đã tiết lộ cho kỹ sư người Nga nguồn gốc của họ. Theo đó, người ngoài hành tinh nói với ông Djokovic: “Chúng tôi quyết định chuyển sang hành tinh Trái Đất vào năm 3100. Thiên hà của chúng tôi rất tuyệt vời nhưng chúng tôi đến đây với một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Chúng tôi muốn tạo ra một thuộc địa của những người thông minh nhất với sức mạnh và siêu khả năng".

    Các sinh vật kỳ lạ sau đó cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về con người sống trên Trái Đất và họ đã có một kế hoạch tuyệt vời để làm cho cuộc sống của chúng ta “tuyệt vời hơn”.

    Ông Djokovic nói: "Họ không muốn tiêu diệt mọi người, họ gửi chúng ta đến một hành tinh khác. Đó là một cuộc cách mạng vĩ đại. Họ bắt đầu tạo ra một hành tinh độc đáo. Đó là một thiên đường, những sinh vật ở đó sống bình đẳng, không phá hủy các tòa nhà, giết chóc chim hay động vật".

    Theo "du khách thời gian", người ngoài hành tinh sau đó bảo ông quay trở lại thời gian đang sống của mình và "thông báo cho mọi người về chúng tôi".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hanh-thoi-gian-nguoi-ngoai-hanh-tinh-se-xam-chiem-trai-dat-bien-noi-day-thanh-thien-duong-a236746.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan