Du hành thời gian: Nhân loại và người ngoài hành tinh sẽ cùng chung sống vào năm 2600?


Thứ 7, 17/11/2018 | 23:53


Cùng sự kiện

Một người tự nhận là nhà du hành thời gian đã tiết lộ những chi tiết gây sốc về tương lai, bao gồm cả cách mà người ngoài hành tinh cùng chung sống với con người.

Một người tự nhận là nhà du hành thời gian đã tiết lộ những chi tiết gây sốc về tương lai, bao gồm cả cách mà người ngoài hành tinh cùng chung sống với con người.

Con người sẽ chung sống hòa bình với robot và người ngoài hành tinh trong tương lai? Ảnh minh họa: Getty

Người nữ sinh tên là Mia tuyên bố cô đã đến năm 2600 như là một phần của kế hoạch kỳ lạ, khẳng định bản thân được "tuyển dụng" sau khi gặp một người đàn ông trong văn phòng hiệu trưởng trường trung học.

Khi bước vào văn phòng, Mia tuyên bố cô trông thấy một người đàn ông mặc đồ đen nói rằng muốn giao cho cô một công việc, cho biết thông tin sẽ được cung cấp sau đó. Kết quả là, cô được giới thiệu tham gia chương trình khoa học tiên tiến, cho phép cô “nhảy vọt” đến năm 2600.

Mia tiết lộ thế giới vào thời điểm đó cực kỳ khác so với hiện nay. Trong một video đăng tải trên kênh lý thuyết âm mưu ApexTV, Mia nói: “Tôi thấy robot, người ngoài hành tinh và con người sống chung với nhau trong hòa bình. Tôi đi vòng quanh và thấy tất cả các tòa nhà đều rất cao. Tôi đã nói chuyện với mọi người và họ giải thích với tôi lý do khiến thế giới thay đổi như vậy”.

"Họ nói rằng bầu trời màu đỏ là do sự nóng lên toàn cầu và tất cả con người lúc này đều có vi mạch ở bên trong", Mia bổ sung.

Bên dưới video, nhiều khán giả bình luận rằng họ cảm thấy khả năng này có thể xảy ra. "Tôi tin cô ấy, tôi đã nghe điều gì đó về những con chip được đưa vào con người". Tuy nhiên, một số người khác lại bày tỏ sự hoài nghi: “Một học sinh trung học bị lôi ra khỏi lớp để tham gia vào thí nghiệm du hành thời gian, thật sao? Nghiêm túc chứ?”.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hanh-thoi-gian-nhan-loai-va-nguoi-ngoai-hanh-tinh-se-cung-chung-song-vao-nam-2600-a251302.html