+Aa-
    Zalo

    Du học sinh Trung Quốc độc ác bí mật đầu độc bạn cùng phòng nhiều năm

    • DSPL
    ĐS&PL Một du học sinh người Trung Quốc đã bị bắt do đầu độc cậu bạn người da màu chung phòng với mình suốt một thời gian dài bằng thuốc độc không màu, không mùi vị.

    Một du học sinh người Trung Quốc đã bị bắt với cáo buộc cố ý đầu độc người bạn chung phòng với mình suốt một thời gian dài bằng thuốc độc không màu, không mùi vị.

    [presscloud]6392[/presscloud]

    Yukai Yang, sinh viên ngành hóa đang học tại Đại học Lehigh ở Pennsylvania (Mỹ) đã bị bắt và bị buộc tội cố ý giết người.

    Yukai Yang đầu độc bạn cùng phòng Juwan Royal.- Ảnh SCMP.

    Theo các công tố viên, Yang đã tẩm chất Tali vào đồ ăn và đồ uống của bạn cùng phòng gốc Phi là Juwan Royal. Tali là nguyên tố hóa học không màu không mùi và có thể gây tử vong cho con người. Nó cũng được sử dụng trong thuốc diệt chuột trước đây và vẫn được dùng trong sản xuất điện tử.

    Vụ đầu độc đã diễn ra suốt nhiều tháng và Royal đã phải nhờ trợ giúp y tế nhiều lần vì cảm thấy chóng mặt, bất tỉnh, nôn mửa và run rẩy.

    Đại học Lehigh ở Pennsylvania.

    Yang nói đã mua chất Tali và nhiều loại chất độc khác trên mạng nhằm dùng... cho bản thân nếu kết quả học tập kém. Hiện thị thực sinh viên của Yang đã bị thu hồi. 

    Yang và Royal đã ở cùng phòng nhiều năm trong khi học và Royal nghĩ rằng họ là bạn tốt cho đến khi biết được kết quả xét nghiệm. 

    Yang sẽ bị truy tố tội giết người, tấn công nghiêm trọng và các hành vi phạm tội khác, theo luật sư quận John Morganelli. Yang còn phải đối mặt với cáo buộc phân biệt chủng tộc vì những hình vẽ nguệch ngoạc mang tính kỳ thị trên bàn của Royal. 

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hoc-sinh-trung-quoc-doc-ac-bi-mat-dau-doc-ban-cung-phong-nhieu-nam-a256333.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan