+Aa-
    Zalo

    Du học sinh Việt thuê "phòng trọ quan tài" siêu nhỏ, đi vào trong lại phát hiện món hời

    • DSPL
    ĐS&PL Khác với những phòng trọ tối tăm khác, căn phòng này được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi.

    Goshiwon (hay còn gọi là goshitel hoặc living-tel) là một hình thức nhà trọ siêu nhỏ ở Hàn Quốc, chủ yếu là gần các trường đại học ở Seoul.

    Ngày càng có nhiều người lựa chọn ở trong các Goshiwon khiến cho những căn phòng siêu nhỏ này mọc lên như nấm ở Seoul. Chúng chủ yếu có kích thước từ 3 - 6m2, cho sinh viên chuẩn bị cho các kỳ thi của nhà nước để trở thành luật sư hoặc quan chức chính phủ cao cấp. Tuy nhiên sau này, nó trở thành nơi ở phổ biến của học sinh, sinh viên, du học sinh học tập tại Hàn, số lượng này chiếm đến 80%.

    Vì đặc trưng có một không hai này nên giá của Goshiwon cũng cực kỳ rẻ, chỉ dao động ở mức 4 - 10 triệu đồng/tháng. Nhiều người sau khi ở trong không gian này đã bị ám ảnh tâm lý, chỉ muốn thoát ra ngoài vì quá ngột ngạt. Bởi vậy nên goshiwon còn có tên gọi khác là "phòng trọ quan tài".

    Tuy nhiên, mới đây một du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc cũng đã lựa chọn một phòng trọ Goshiwon. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong, anh chàng lại phát hiện ra mình đã có được một món hời.

    nam-sinh-viet-di-thue-phong-tro-quan-tai-chi-3m2.mp4


    Theo đó, căn phòng này được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp, bên trong có đầy đủ vật dụng thiết yếu như bàn ghế, điều hoà, tủ lạnh nhỏ, tủ quần áo nhỏ... Không chỉ vậy, phòng tắm được thiết kế thêm kính trong suốt giúp căn phòng trông được rộng hơn.

    Thông thường, những người thuê phòng trọ Goshiwon đều phải dùng chung phòng ăn. Thế nhưng trong căn phòng của nam du học sinh lại có cả nồi cơm điện, lò vi sóng miễn phí. Phòng giặt là và phòng phơi đồ cũng rất rộng rãi thoáng mát.

    Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng liên tục để lại bình luận cảm thán trước sự may mắn của chàng trai du học sinh này và chúc chàng trai sẽ hoàn thành thật tốt việc học tập của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hoc-sinh-viet-thue-phong-tro-quan-tai-sieu-nho-di-vao-trong-lai-phat-hien-mon-hoi-a535450.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan