+Aa-
    Zalo

    Du học SOFL - Người bạn đồng hành chinh phục ước mơ 

    • DSPL
    ĐS&PL Du học SOFL hiện là một trong số những công ty đầu tư mạnh mẽ về chương trình du học cho học sinh, sinh viên trên cả nước, mở ra cơ hội cho học sinh sinh viên Việt Nam những bước đường tương lai được vươn mình ra quốc tế, học hỏi và giao lưu hội nhập kiến thức từ các quốc gia khác.

     

    Nhận thấy xu thế hội nhập, xã hội phát triển sâu rộng và vấn đề học ngoại ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng, SOFL đã liên kết với các trường Đại học Hàn Quốc, Nhật Bản tìm kiếm các chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hình thành nên các chương trình tư vấn làm thủ tục đi du học, liên kết với các ngân hàng hỗ trợ sinh viên vay vốn, thực hiện các quy trình liên quan đến visa, dịch thuật và hỗ trợ sinh viên thuận lợi tham gia học tập tại Nhật Bản và Hàn Quốc. 

    Công ty tư vấn du học SOFL được xây dựng với mục tiêu làm cầu nối cho sinh viên Việt Nam, tạo dựng cơ hội học tập tại các nước phát triển. Bằng nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia, nhà quản lý giáo dục, đến nay công ty đã mở ra cánh cửa cho hàng triệu học viên với các loại hình Du học tiếng, Du học chuyên ngành, Du học thạc sĩ, Du học nghề. 

    Được công nhận là địa chỉ tư vấn du học uy tín trên cả nước, SOFL luôn giữ vững tôn chỉ “Bước đệm ngôn ngữ, kết nối cơ hội, xây dựng tương lai” SOFL đã chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn học viên. 

    Với thế mạnh về đào tạo cả ba thứ tiếng bao gồm Hàn, Nhật, Trung là một lợi thế rất tốt và đặc biệt của trung tâm tư vấn du học SOFL, giúp học sinh sinh viên có hành trang tốt nhất góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thiện thủ tục hồ sơ cũng như các điều kiện để có thể du học thành công. Nhờ quá trình đầu tư bài bản về tiếng Hàn và tiếng Nhật, học viên đã tiếp cận được nhiều học bổng danh giá và đặt chân đến những “miền đất hứa” với nền giáo dục vô cùng hiện đại. 

    Trong suốt quá trình hoạt động công ty luôn nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức giáo dục, Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán. Nhiều năm liền là 1 trong top 10 địa chỉ tuyển sinh du học Hàn Quốc, Nhật Bản tin cậy tại Thành phố Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tiếp tục phát huy sứ mệnh làm cầu nối giúp nhiều sinh viên Việt Nam có điều kiện đi du học, công ty luôn đẩy mạnh chất lượng các khóa học tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếp nhận hồ sơ tư vấn du học, hỗ trợ các dịch vụ hồ sơ thủ tục một cách nhanh chóng. 

    Du học SOFL giúp bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm & được cam kết việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp du học. Miễn phí tư vấn chọn trường, chọn ngành & tư vấn lộ trình học phù hợp cho sinh viên khi tham gia du học tại Hàn Quốc. Hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh chóng, chính xác, chứng minh tài chính trước khi sinh viên tham gia du học tại Hàn Quốc. Tạo điều kiện thuận lợi để bạn đạt đủ trình độ ngoại ngữ để không gặp bất kỳ khó khăn khi học tập và sinh sống tại Hàn. Chia sẻ, hướng dẫn toàn diện các kinh nghiệm, kỹ năng trước khi đi du học & hỗ trợ khi bạn đã qua Hàn Quốc. 

    Với hành trình đã đi qua, du học SOFL vẫn luôn mang trong mình trách nhiệm kết nối cơ hội học tập ở nhiều lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau. Luôn là cầu nối tin cậy kết nối du học sinh Việt Nam đến với những cánh cửa tương lai quốc tế, quyết tâm là chỗ dựa vững chắc và nơi gửi gắm niềm tin tốt nhất không chỉ cho ước mơ của học sinh sinh viên  mà còn cho sự mong đợi kỳ vọng của phụ huynh các em du học sinh Việt Nam. 

    Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ và  đào tạo Minh Đức (SOFL EDUCATION) 

    Hệ thống cơ sở

    Chi nhánh Hà Nội

    - Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    - Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    - Cơ sở 3: Số 6 - ngõ 250 - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - HN
    - Cơ sở 4: Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
     Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
    - Cơ sở 5: 145 Nguyễn Chí Thanh - Phường 9 Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh
    - Cơ sở 6: Số 137 Tân Cảng - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP HCM
    - Cơ sở 7: Số 6 đường Số 4 phường Linh Chiểu , Quận Thủ Đức , TP HCM
    - Cơ sở 8: Số 52 đường Vân Giang, phường Vân Giang - Thành phố Ninh Bình

    Văn phòng du học đầu Hà Nội: 108 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy
    Văn phòng du học đầu HCM : Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
    Hotline:
    Hà Nội : 0968930488
    TP.HCM : 0968604399
    Website:
    https://duhocsofl.com/
    https://trungtamtienghan.edu.vn/
     



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hoc-sofl-nguoi-ban-dong-hanh-chinh-phuc-uoc-mo-a535910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.