+Aa-
    Zalo

    Du khách đua nhau sàm sỡ tượng Dương Quý Phi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dư luận mạng Trung Quốc đang dậy sóng với những bức ảnh khách du lịch ngang nhiên sờ mó vào ngực bức tượng Dương Quý Phi ở thành phố Tây An.

    (ĐSPL) - Dư luận mạng Trung Quốc đang dậy sóng với những bức ảnh khách du lịch ngang nhiên sờ mó vào ngực bức tượng Dương Quý Phi ở thành phố Tây An.

    Các bức ảnh được chụp tại khu du lịch Huaqing Pool, tại thành phố Tây An. Trong ảnh có một số người đàn ông gồm đủ cả thanh niên và trung niên đã thay phiên nhau sờ vào ngực bức tượng Dương Quý Phi.


    Những bức ảnh lan truyền trên các mạng truyền thông xã hội của Trung Quốc đã làm dậy lên những chỉ trích của cư dân mạng. Tuy nhiên cũng một số người cho là những người chụp ảnh không làm điều gì sai trái.

    Có một niềm tin ở Trung Quốc rằng những người trả tiền để đi du lịch hay triển lãm có quyền sờ mó vào các hiện vật, tượng, tranh ảnh bằng bất cứ cách nào họ muốn.


    Tuy nhiên cũng có những người có biểu hiện thái quá đã bị cấm đi vào bất kỳ khu du lịch nào trong toàn quốc. Một người đàn ông đã bị ghi vào danh sách đen của Tổng cục Du lịch Trung Quốc trong 10 năm qua vì “hành vi thiếu văn mình”, sau khi ông này chụp ảnh ngồi trên đầu một bức tượng Hồng quân tại công viên tưởng niệm Shengli Shan (Victory Hill) ở Thiểm Tây.

    Ngoài ra, trong danh sách đen của Tổng cục Du lịch còn 2 người nữa gồm 1 phụ nữ đã ném cốc mì tôm nóng vào tiếp viên của hang AirAsia cùng với bạn trai của cô ta – người đã đe dọa làm nổ tung máy bay khi nó bay từ Bangkok đến Nam Kinh.

    Trần Long(Theo Daily Mail)

    [mecloud]yTaxk1X65k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-dua-nhau-sam-so-tuong-duong-quy-phi-a97716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.