+Aa-
    Zalo

    Du khách Nhật "ra đi" sau vài giờ thực hiện cú nhảy Bungee tại Tháp Macau

    (ĐS&PL) - Một nam du khách người Nhật (56 tuổi) qua đời vài giờ sau khi hoàn thành cú nhảy bungee cao nhất thế giới từ độ cao 233 m ở Tháp Macau (Trung Quốc).

    Theo HK01, du khách Nhật cảm thấy khó thở sau khi hoàn thành cú nhảy vào khoảng 16h30 (theo giờ địa phương). Người này tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

    Thông tin từ Straits Times, cho biết giới chức Hong Kong không phát hiện bất cứ dấu hiệu chấn thương nào trên người nạn nhân.

    Người này trước đó tham gia nhảy bungee từ độ cao 233 m ở đỉnh Tháp Macau. Đây là nơi tổ chức cho du khách thực hiện những cú nhảy bungee cao nhất thế giới. Người tham gia phải chi khoảng 358 USD cho một lần nhảy.

    du khach nhat ra di sau vai gio thuc hien cu nhay bungee tai thap macau
    Một du khách chuẩn bị thực hiện nhảy bungee từ độ cao 233 m ở Tháp Macau. Ảnh: VnExpress/CNN

    Giới chức cho biết đang xác định nguyên nhân tử vong của người đàn ông.

    Skypark by AJ Hackett, đơn vị tổ chức nhảy bungee và các hoạt động khác ở Tháp Macau, đăng trên trang web rằng khách hàng nên thông báo đầy đủ về tình trạng sức khỏe cho nhân viên trước khi tham gia bất cứ hoạt động nào. Các vấn đề cần thông báo gồm bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường hoặc đã phẫu thuật trước đó.

    Nhảy bungee là một trò chơi mạo hiểm, người chơi được thắt dây an toàn, thường là buộc vào phần chân, và đứng từ vị trí trên cao nhảy xuống dưới. Sợi dây buộc vào người nhảy bungee được thiết kế an toàn và có tính đàn hồi với khả năng kéo người chơi ngược lại khi gần chạm điểm rơi. Người chơi bungee thường trải qua cảm giác huyết áp tăng đột ngột và tim đập nhanh hơn bình thường.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-nhat-ra-di-sau-vai-gio-thuc-hien-cu-nhay-bungee-tai-thap-macau-a602232.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan