+Aa-
    Zalo

    Du khách suýt mất mạng khi bị văng khỏi thuyền trượt nước tại công viên

    (ĐS&PL) - Khi đang chơi trượt máng nước bằng kính tại một địa điểm du lịch nổi tiếng, 3 du khách bất ngờ bị văng ra khỏi thuyền khiến họ hoảng loạn và la hét lớn.

    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra hôm 29/9 vừa qua, tại một địa điểm du lịch ở huyện Đồng Lư, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Nhóm du khách gồm 3 người đang tham gia trò chơi đường trượt nước mạo hiểm thì bất ngờ gặp sự cố. Thông qua hình ảnh ghi nhận được, cả 3 người đã văng ra khỏi thuyền, la hét lớn vì hoảng loạn.

    3-du-khach-bi-vang-ra-khoi-thuyen-khi-choi-mang-truot-nuoc-o-khu-du-lich.mp4

    Trong khi 1 người phụ nữ cùng 1 đứa trẻ bị chiếc thuyền đè lên người thì một người phụ nữ còn lại bị bỏ lại. Cô đã cố gắng lê bước đến nơi an toàn nhưng bị trượt chân, suýt văng ra khỏi đường ống có độ cao khoảng 3,6m.

    Sau khi bám vào cột trụ, người phụ nữ này vẫn bị lực nước mạnh cuốn đi, kèm lực đẩy của chiếc thuyền hơi phía sau. Rất may, những người trên chiếc thuyền này đã cứu sống cô một cách kỳ diệu.

    Theo báo cáo, đứa trẻ được phát hiện với nhiều vết thương, có máu trên đầu nhưng tình trạng ổn định và không nguy hiểm. Rất may, cả ba du khách được kiểm tra y tế ngay lập tức, đều ổn định sức khỏe sau sự cố.

    Hiện vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn đến sự cố trên. Nhưng một nhân viên khu vui chơi cho biết, những hành khách trên chiếc thuyền đi phía sau đã vượt qua giới hạn trọng lượng có thể là nguyên nhân nên dẫn đến tai nạn.

    Phía công viên giải trí cho biết, những vị khách không có ý định gửi đơn khiếu nại sau vụ việc.

    Bị văng khỏi phao, máng trượt nước là trường hy hữu khi tham gia các trò chơi mạo hiểm. Sự cố này đặc biệt nguy hiểm ở các đường trượt hở vì người tham gia có thể lao ra ngoài, rơi xuống đất ở độ cao vài mét.

    Vào tháng 7, một nhóm du khách may mắn thoát chết sau khi một đoạn máng trượt nước bằng kính bị vỡ toác.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-suyt-mat-mang-khi-bi-vang-khoi-thuyen-truot-nuoc-tai-cong-vien-a594405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan