+Aa-
    Zalo

    Du khách Trung Quốc lái xe ô tô 7 chỗ lao thẳng vào CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi CSGT ra tín hiệu dừng xe, du khách Trung Quốc không chấp hành mà lái xe ô tô 7 chỗ đâm thẳng vào tổ tuần tra, may mắn mọi người tránh kịp.

    Khi CSGT ra tín hiệu dừng xe, du khách Trung Quốc không chấp hành mà lái xe ô tô 7 chỗ đâm thẳng vào tổ tuần tra, may mắn mọi người tránh kịp.

    Theo tin tức báo VnExpress, vào trưa ngày 1/5, khi CSGT thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) đang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường từ trung tâm ra Mũi Né thì phát hiện xe ô tô 7 chỗ được cho là chạy quá tốc độ, nên ra tín hiệu dừng xe.

    Nhóm du khách điều kiển xe ô tô đâm thẳng vào CSGT. Ảnh: Báo VnExpress

    Tuy nhiên, tài xế lái xe ô tô 7 chỗ đã không chấp hành mà lái xe đâm thẳng vào tổ tuần tra, may mắn mọi người tránh kịp. Chiếc ô tô tiếp tục bỏ chạy. Khi CSGT truy đuổi hơn 4km thì chiếc xe vi phạm mới dừng lại.

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, tài xế điều khiển chiếc xe là He Shu Wu (41 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, tạm trú tại tỉnh Bình Dương) và 6 người (5 nam, 1 nữ, cùng quốc tịch Trung Quốc) trên xe tỏ thái độ bất hợp tác.

    Sau đó, CSGT đã đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở để xử lý 3 lỗi vi phạm: chạy quá tốc độ cho phép, không chấp hành yêu cầu của người tuần tra kiểm soát giao thông và không có giấy đăng ký xe.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-trung-quoc-lai-xe-o-to-7-cho-lao-thang-vao-csgt-a188858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan