+Aa-
    Zalo

    Dự kiến 2 phim quảng bá hình ảnh về Hà Nội sẽ phát trên CNN từ 13/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự kiến 2 phim quảng cáo về Hà Nội là "Giới thiệu Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản" sẽ bắt đầu được phát trên kênh CNN từ 13/3 tới.

    Dự kiến 2 phim quảng cáo về Hà Nội là "Giới thiệu Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản" sẽ bắt đầu được phát trên kênh CNN từ 13/3 tới.

    Theo báo An ninh thủ đô, ngày 6/3, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, Sở này đang đẩy nhanh quá trình làm việc với kênh truyền hình CNN để hoàn tất các thủ tục quảng bá hình ảnh của Thủ đô Hà Nội. Dự kiến 2 phim quảng cáo về Hà Nội là "Giới thiệu Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản" sẽ bắt đầu được phát trên kênh CNN từ 13/3 tới.

    Trước đó, UBND TP đã phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017 với tiêu đề "Giới thiệu Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".

    Những hình ảnh tuyệt đẹp về Hà Nối sẽ được phát trên CNN - Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Chủ tịch UBND TP yêu cầu sở Du lịch đẩy nhanh các phần việc, đảm bảo nội dung thời lượng đã đề ra; trong đó, cần đặc biệt chú trọng đưa hình ảnh các món ăn đặc trưng của Hà Nội, Việt Nam để bạn bè quốc tế biết…

    Như báo Tiền Phong thông tin, tại Hội nghị gặp mặt và đối thoại doanh nghiệp của Hà Nội ngày 28/11/2016, Chủ tịch Thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết Hà Nội đã bàn thảo và thống nhất chi 2 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá các doanh nghiệp, cũng như hình ảnh Hà Nội trong giai đoạn hai năm 2017 - 2018.

    Lãnh đạo Hà Nội kỳ vọng đây là một trong những hoạt động đặc biệt giúp đưa du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-kien-2-phim-quang-ba-hinh-anh-ve-ha-noi-se-phat-tren-cnn-tu-133-a183143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan