+Aa-
    Zalo

    Dự lễ khai trương thẩm mỹ viện tụ tập đông người, nghệ sĩ Quang Tèo nói gì?

    ĐS&PL Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết đã khai báo y tế điện tử đầy đủ trước khi tham gia lễ khai trương, đồng thời cảm nhận sức khỏe bản thân tốt.
    tham my vien khai truong vi pham quy dinh phong chong dich dspl
    Cơ quan chức năng TP Bảo Lộc phát hiện 31 người không thực hiện quy định phòng, chống dịch. Ảnh: Báo Thanh Tra

    Trong khi tỉnh Lâm Đồng đang quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện hơn 31 người đến từ nhiều tỉnh, thành phố tới tham dự lễ khai trương thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (phường 1, TP Bảo Lộc), báo VTC News đưa tin.

    Thời điểm kiểm tra, tại đây đang diễn ra chương trình ca nhạc bằng hình thức hát karaoke, với sự tham gia của nhiều người không thực hiện quy định 5K của bộ Y tế. Cơ quan chức năng đã yêu cầu dừng ngay các hoạt động tại lễ khai trương để thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch theo văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng.

    Sau đó, tất cả 31 người có mặt dự lễ khai trương được lực lượng chức năng TP Bảo Lộc mời về trụ sở UBND phường 1 (TP Bảo Lộc) để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

    Đặc biệt, trong lễ khai trương có sự xuất hiện của hai sao Việt là nghệ sĩ là ông Nguyễn Tiến Quang (59 tuổi, nghệ danh Quang Tèo) và bà Lại Thị Thanh (29 tuổi, nghệ danh Thanh Bi). Sau vụ việc, họ bị khán giả chỉ trích "tham tiền, vô ý thức" khi cố tình tụ tập đông người, nhận show ngay khi dịch bệnh đang diễn ra.

    tham my vien khai truong vi pham quy dinh phong chong dich dspl 3
    Quang Tèo và Thanh Bi tại sự kiện khai trương thẩm mỹ viện.

    Chia sẻ với báo Dân trí, nghệ sĩ Quang Tèo xác nhận anh và Thanh Bi có mặt tại sự kiện nói trên. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khẳng định sức khoẻ của mình không có vấn đề gì, không đến từ vùng dịch và đã khai báo y tế đầy đủ.

    Cũng theo nghệ sĩ Quang Tèo, buổi lễ không được tổ chức rùm beng mà chỉ có một cái băng rôn đưa lên tạo không khí, không hát karaoke rình rang mà chỉ có loa kéo nhỏ.

    Theo kế hoạch, sau khi khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt xong, nghệ sĩ Quang Tèo sẽ trở lại Hà Nội vào chiều 2/6. Tuy nhiên, đúng lúc nam nghệ sĩ đang xách vali chuẩn bị đi ra sân bay thì công an tới, yêu cầu anh cùng Thanh Bi ở lại, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Mẫu đã được gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Lâm Đồng để tiến hành xét nghiệm theo quy định.

    Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, hiện tại anh vẫn ở khách sạn ở Lâm Đồng chờ kết quả từ bên y tế cũng như cơ quan chức năng.

    Liên quan đến sự việc trên, ngày 3/6, UBND TP Bảo Lộc đã ban hành thông báo số 45/TB-UBND về việc "Thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động" đối với Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury để xử lý vi phạm. 

    UBND TP Bảo Lộc xác định, bà Lê Ngọc Hoàng Thy (SN 1979, ngụ tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM) làm chủ Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury đã không thực hiện cam kết với UBND phường 1 về việc tạm dừng khai trương hoạt động của cơ sở cũng như việc không tập trung đông người để phòng, chống dịch COVID-19.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-le-khai-truong-tham-my-vien-tu-tap-dong-nguoi-nghe-si-quang-teo-noi-gi-a502751.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan