+Aa-
    Zalo

    Du lịch Mỹ - Không chỉ là chiêm ngưỡng tuyệt phẩm thiên nhiên và kiến trúc

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài nổi tiếng là một đất nước với cuộc sống năng động và hiện đại bậc nhất trên thế giới, nước Mỹ còn cuốn hút bởi vẻ đẹp diệu kỳ và hùng vĩ của thiên nhiên.
    Nếu ai đã một lần được đặt chân đến nước Mỹ,  hẳn rất khó quên cảm giác như trong mơ trước những tòa cao tầng lộng lẫy, dòng xe dường như bất tận trên đường phố, những ngôi biệt thự êm đềm bên sông như trong chuyện cổ tích và không thể không xao lòng khi trước bức tranh muôn màu, kỳ vỹ mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Mỹ.
     Đến Las Vegas ngoài sòng bạc, mua sắm, giải trí là cả thế giới kỳ quan kiến trúc.
    Ngoài nổi tiếng là một  đất nước với cuộc sống năng động và hiện đại bậc nhất trên thế giới, nước Mỹ còn cuốn hút bởi vẻ đẹp diệu kỳ và hùng vĩ  của thiên nhiên. Trải dài từ hai bờ Đông Tây, nước Mỹ vô cùng quyến rũ với “kho báu quốc gia” từ vách núi cheo leo ở Grand Canyon, đập nước Hoover Las Vegas, cây cầu lừng danh Golden Gate và vịnh San Francisco tuyệt đẹp đến các kỳ quan kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng thế kỷ như tượng Nữ thần Tự do, Nhà Trắng, Điện Capitol, Nhà tưởng niệm Abraham Lincoln, cung đường hoa ngoằn ngoèo Lombard San Francisco…cùng vô số món ăn độc đáo từ khắp mọi nơi trên thế giới quy tụ về xứ sở tự do và vô số chốn mua sắm, vui chơi, giải trí tại Las Vegas, Manhattan New York hay Universal Studios Los Angeles….
        Kho báu quốc gia” Grand Canyon biểu tượng cho sự vĩ đại của nước Mỹ.
    Cung đường dốc hình sin độc đáo nhất thế giới Lombard Street rực rỡ trong mùa hoa.
    Không chỉ có giác thỏa mãn xen lẫn kinh ngạc khi được chiêm ngưỡng thiên nhiên cùng các tuyệt phẩm kiến trúc, bạn cũng sẽ mê say cả lối sống tự do, khoáng đạt mà vô cùng sâu sắc, tinh tế theo đúng phong cách Mỹ. Đó là cách dạy con tự lập ngay từ bé cực kỳ độc đáo của phụ huynh Mỹ, phong thái tự tin của giới trẻ Mỹ, hình ảnh người Mỹ bận rộn nhưng vẫn luôn giành thời gian cho con cái và gia đình, cho thú vui riêng, cho những chuyến du lịch khám phá và đặc biệt là cho thời khắc sum họp đoàn viên vào dịp Giáng Sinh và năm mới Dương lịch…giúp bạn góp nhặt những kinh nghiệm du lịch quý báu trong những hành trình dài ngày trên khắp đất nước khổng lồ này.
    Khác biệt văn hóa, màu da, sắc tộc, tôn giáo…vẫn không ngăn được lòng tự hào là người Mỹ và tinh thần đoàn kết của cư dân xứ sở tự do
    “Đồng phục gia đình” – một trong những đặc trưng đáng yêu của gia đình Mỹ mùa Giáng Sinh.
    Nếu may mắn có dịp chứng kiến các sinh hoạt văn hóa, xã hội và các hoạt động tôn giáo rất dân chủ tại đây, chắc chắn sẽ là sự khám phá tuyệt vời đối với bạn. Người Mỹ rất dễ chịu trong chuyện nghe Đạo hiểu Đời, sẵn sàng đón nhận những tư tưởng mới với tâm thế sẻ chia. Chính vì thế, nước Mỹ được chọn là nơi tổ chức Đại hội Gia Đình Thế Giới của Giáo hội Công giáo. Sự kiện long trọng này sẽ diễn ra vào tháng 9/2015 tại Philadelphia với sự tham gia của đông đảo tín hữu Công Giáo toàn cầu cùng các chuyên gia, các nhà hoạt động về vấn đề xã hội và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Đức Giáo Hoàng Phanxicô, một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới. “Tình yêu là sứ mạng của chúng ta - để gia đình được sống dồi dào” là chủ đề của năm nay với ý nghĩa, khuyến khích và tôn vinh ý thức của từng cá nhân trong việc xây dựng và vun đắp tình cảm gia đình bền chặt trước bối cảnh nạn bạo hành trong gia đình và chứng tự kỷ của giới trẻ gia tăng cùng nhiều hệ lụy từ gia đình gây ra cho xã hội.
    Với sự kiện Đại hội Gia đình Thế giới tại Philadelphia, bờ Đông nước Mỹ trở thành điểm đến hấp dẫn trong năm 2015
    Nhằm hỗ trợ cộng đoàn Tín hữu Việt Nam nói riêng và những tổ chức, cá nhân hoạt động xã hội thiện chí nói chung, Carnival Group đã xây dựng chương trình “Đại hội Gia đình Thế Giới 2015 tại Philadelphia – Hoa Kỳ” với 4 hành trình linh hoạt kết hợp tham quan, trải nghiệm vẻ đẹp đất nước và con người Hoa Kỳ phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. Thông tin chi tiết xem tại website: www.dulichcarnival.com.

    CARNIVAL GROUP

    • Trụ sở chính: 357 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 3 8342384. Hotline: 0943 379 386
    • VP Hà Nội: Tầng 3, 152 Lê Duẩn, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, HN. ĐT: (04) 3724 6881
    • VP Huế: 23/24 Phạm Thị Liên, Phường Kim Long, Thành phố Huế. ĐT: (054) 3588 658
    • Website: www.dulichcarnival.com
    • Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/Divatrainghiem?ref=hl
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-my---khong-chi-la-chiem-nguong-tuyet-pham-thien-nhien-va-kien-truc-a80189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan