+Aa-
    Zalo

    Du lịch Ninh Thuận "Điểm đến của sự khác biệt" ngay tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ ngày 30/9 đến 2/10, tại tuyến phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện “Ngày văn hóa, du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội” năm 2022 với chủ đề “Ninh Thuận – Điểm đến của sự khác biệt”. Sự kiện do UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức.

    Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Trần Quốc Nam cho biết: Ninh Thuận là tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi sở hữu bức tranh văn hóa đa sắc màu, những giá trị di sản văn hóa vật thể và phi vật thể độc đáo, cùng lợi thế khác biệt, riêng có về du lịch. Đây chính là điểm thu hút du khách đến với Ninh Thuận.

    Ông Nguyễn Phạm Trường Khoa (Đại diện Resort Hoàn Mỹ, Ninh Thuận) cho biết: “Chính vị trí địa lý và thời tiết đã tạo cho Ninh Thuận điều kiện thuận lợi về điểm đến, địa chất và khí hậu rất khác biệt so với các tỉnh thành khác nằm trong vùng Nam Trung Bộ. Ngoài ra, Ninh Thuận còn có những khác biệt về những loại trái cây như nho, táo… và những đặc sản khác như dê, bò, cừu…”.


    Sự kiện chính là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành, kinh doanh du lịch của tỉnh quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh Ninh Thuận tới các nhà đầu tư du lịch, doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hà Nội.

    anh1
    Sự kiện thu hút đông đảo du khách tham gia.


    Bà Trần Thị Dân (Đại diện Khu du lịch Amanoi) cũng chia sẻ: “Việc đưa Amanoi đến với gian hàng triển lãm nhằm mong muốn kích cầu du lịch, đặc biệt là đối với khách trong nước, đẩy mạnh sự phát triển du lịch của địa phương, tỉnh Ninh Thuận nói riêng và cả nước nói chung”.


    Ông Nguyễn Phạm Trường Khoa cũng chia sẻ thêm, tỉnh Ninh Thuận và các đơn vị đến với sự kiện nhằm mục đích giới thiệu những đặc sản, những nét đặc sắc về văn hóa và ẩm thực với mong muốn tiếp cận gần hơn với những du khách ở đại nội”.


    “Ngày văn hóa, du lịch Ninh Thuận” được tổ chức lần thứ hai tại Thủ đô, nhằm mang đến không gian văn hóa nghệ thuật đậm đà bản sắc truyền thống các dân tộc tỉnh Ninh Thuận, nơi tôn vinh, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch văn hóa, các sản phẩm nghề thủ công truyền thống cũng như sản phẩm đặc thù về nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản… tới công chúng Thủ đô, du khách trong, ngoài nước.


    “Ngày văn hóa, du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội” chính là cơ hội đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển du lịch với thị trường trọng điểm thành phố Hà Nội; đồng thời, đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận; thu hút khách du lịch, góp phần tăng trưởng ngành du lịch tỉnh.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-ninh-thuan-diem-den-cua-su-khac-biet-ngay-tai-ha-noi-a552923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.