+Aa-
    Zalo

    Dư luận quay lưng khi Chu Vĩnh Hằng bị tạm giam, vướng 3 cáo buộc

    ĐS&PL Chu Vĩnh Hằng càng bị dư luận Trung Quốc quay lưng khi nam diễn viên vướng vòng lao lý với các cáo buộc đe dọa, cản trở công việc kinh doanh và hành hung cảnh sát.

    Ngày 23/4, HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong đã bắt tạm giam nam diễn viên, ca sĩ Chu Vĩnh Hằng với các cáo buộc đe dọa, cản trở công việc kinh doanh và hành hung cảnh sát. Đến nay, Chu Vĩnh Hằng vẫn chưa được tại ngoại.

    Theo HK01, ngày 22/4, nhạc sĩ Nhân Quý - bạn của Chu Vĩnh Hằng - đăng tải hình ảnh nam nghệ sĩ bị chấn thương khắp cơ thể, đặc biệt là vùng đầu. Nhân Quý khẳng định Chu Vĩnh Hằng bị vợ Trần Vi bạo hành, dẫn đến tái phát bệnh tâm lý và vừa trải qua ca phẫu thuật xuất huyết não.

    Theo nguồn tin, sau lời tố cáo của Nhân Quý, Trần Vi nộp bằng chứng lên cảnh sát cho thấy Chu Vĩnh Hằng đã có hành vi đe dọa sẽ sát hại cô, các con và người thân trong gia đình. Nhiều dân cư tại khu Thiên Thủy Vi, nơi Trần Vi đang sống, cũng làm chứng cho việc Chu Vĩnh Hằng từng xô xát và buông lời dọa dẫm vợ. Kết quả, Chu Vĩnh Hằng bị cảnh sát bắt giữ.

    du luan quay lung khi chu vinh hang bi tam giam vuong 3 cao buoc2
    Chu Vĩnh Hằng và vợ trục trặc hôn nhân từ đầu năm nay dẫn đến xô xát.

    Theo HK01, Chu Vĩnh Hằng (sinh năm 1984) từng là diễn viên, ca sĩ triển vọng của Hong Kong với ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh trượt dốc sau nhiều bê bối đời tư.

    Trước Trần Vi, Chu Vĩnh Hằng từng kết hôn với ca sĩ Triệu Tụng Như và có 2 con gái. Tuy nhiên, năm 2014, ca sĩ họ Triệu tố cáo chồng lăng nhăng, có thú vui bệnh hoạn, thậm chí từng nhắn tin rủ vợ "quan hệ tập thể" với các người tình. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên bạo hành, khiến cô tổn thương cả tinh thần và thể chất. 

    Bị vợ bỏ, Chu Vĩnh Hằng thừa nhận lối sa đọa của mình và khóc lóc mong bà xã quay lại. Mặc dù vậy, anh vẫn cặp kè với người mẫu trẻ nóng bỏng Ruby. Khi vợ nhất quyết không tha thứ, Chu Vĩnh Hằng quay sang tuyên bố sẽ sớm lấy Ruby. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn, cặp đôi này đã xảy ra xung đột kịch liệt khiến cảnh sát phải đến can thiệp.

    du luan quay lung khi chu vinh hang bi tam giam vuong 3 cao buoc1
    Chu Vĩnh Hằng xác nhận đã rủ vợ (ảnh trái) và người tình (bên phải) quan hệ tập thể.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-luan-quay-lung-khi-chu-vinh-hang-bi-tam-giam-vuong-3-cao-buoc-a573322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan