+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 1-4 Preview: Thẩm Ly bảo vệ Hành Vân, cùng anh sống tại căn nhà nhỏ

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 1-4, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) sống cùng Hành Vân (Lâm Canh Tân) tại căn nhà nhỏ, không chỉ bảo vệ mà còn trải lòng nhiều điều với anh.

    Dữ Phượng Hành tập 1-4 Preview mở đầu với hình ảnh nữ tướng quân Ma giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân), kèm lời nói: “Vương gia từng thích một người phàm. Người phàm này với Hành Chỉ Thần quân có vài phần giống nhau”.

    Ở cảnh sau đó, khi nghe tiếng Thẩm Ly hỏi binh sĩ dưới trướng, Hành Vân lập tức quay lại, nói với cô: “Không ngờ các người lại là binh, tướng của Linh giới. Lại thích buôn chuyện như vậy”.

    du phuong hanh tap 1 4 preview tham ly bao ve hanh van cung anh song tai can nha nho1
    du phuong hanh tap 1 4 preview tham ly bao ve hanh van cung anh song tai can nha nho2
    Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ tướng quân Ma giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly, còn Lâm Canh Tân đảm nhận vai Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân trong Dữ Phượng Hành.

    "Hành Vân có thể vì hai lạng thịt mà cứu một người già, cũng có thể nhìn vợ của một binh sĩ khóc than mà không chút động lòng. Hắn sống cũng thật quá tùy ý và thờ ơ”, Dữ Phượng Hành tập 1-4 Preview tiếp tục với lời đánh giá về Hành Vân.

    Trước khi ra trận, binh sĩ tên Châu Tam Lang (Tống Ninh Phong) nhắn vợ là Vân Nương (Đổng Khiết) đợi mình trở về nhưng hai người cuối cùng phải “âm dương cách biệt”. Linh hồn của Châu Tam Lang đã tìm đến Hành Vân, dường như muốn trả thù nhưng bị Thẩm Ly ngăn cản.

    du phuong hanh tap 1 4 preview tham ly bao ve hanh van cung anh song tai can nha nho3
    Thẩm Ly bảo Hành Vân nhanh chóng đi về phía mình, muốn bảo vệ anh khỏi linh hồn của Thẩm Tam Lang.

    Trong một cảnh khác, Thẩm Ly tâm sự với Hành Vân: “Khi ta có người thân, người yêu, nếu ta rời đi thì thâm tâm ta hy vọng nhất là họ có thể nhanh chóng quên ta đi bởi những điều trước đây đều là vô căn cứ, chỉ có sau này mới gọi là cuộc sống”.

    “Chỉ có hiện tại mới là cuộc sống”, Hành Vân lắc đầu phản bác. Thẩm Ly nghe xong cũng không cãi lại, chỉ bảo: “Ngươi nói cũng đúng”.

    du phuong hanh tap 1 4 preview tham ly bao ve hanh van cung anh song tai can nha nho4
    Cảnh Thẩm Ly tâm sự cùng Hành Vân.

    Ở diễn biến sau của Dữ Phượng Hành tập 1-4 Preview, Thẩm Ly dùng phép thuật kéo Hành Vân đến cạnh mình, rõng rạc nói: “Ta tên là Thẩm Ly, ngươi dám gọi ta một tiếng Cục Cục Tác xem”.

    “Thẩm Ly, tên này nghe có vẻ không giống nữ nhân”, Hành Vân đáp lời Thẩm Ly.

    Cô ngay lập tức nói lại: “Hành Vân, nghe cũng không giống nam nhân đấy thôi”.

    “Thế không phải hợp đó sao? Cô dương ta âm, sống chung vui vẻ”, Hành Vân thản nhiên đáp lại.

    Trước thái độ của Hành Vân, Thẩm Ly chỉ còn biết nói: “Nói không đúng, ngươi mặt dày quá rồi”.

    Tiếp theo là cảnh Hành Vân gọi Thẩm Ly đi ăn cơm. Nghe anh gọi tên mình, Thẩm Ly ngỡ ngàng, xen lẫn chút xúc động. “Đây là lần đầu tiên, có người dùng tên của ta, gọi cùng với ba từ ‘ăn cơm thôi”, Thẩm Ly thầm nghĩ.

    du phuong hanh tap 1 4 preview tham ly bao ve hanh van cung anh song tai can nha nho5
    Thẩm Ly nhấn mạnh tên của mình với Hành Vân.

    Trong diễn biến khác, Hành Vân đoán ra mục đích đại công tử đến tìm mình vì muốn biết khi nào có thể ngôi lên ngôi thành chủ. Anh khẳng định không phải bản thân không muốn tính quẻ mà thực sự tính không ra.

    “Nên như công tử nói hôm nay phải san bằng nơi này, ta thấy không dễ đâu. Nếu ngài muốn yên ổn ngồi đây, ta lại thấy có vài phần khả năng”, Hành Vân nói. Nghe lời Hành Vân nói, đại công tử vừa cười vừa cầm tách trà hất vào mặt anh nhưng bị Thẩm Ly đánh bay vào một góc.

    du phuong hanh tap 1 4 preview tham ly bao ve hanh van cung anh song tai can nha nho6
    Biểu cảm của Thẩm Ly khi nghe cách Hành Vân gọi mình đi ăn cơm.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim cổ trang Hoa ngữDữ Phượng Hành xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Ma giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Để không phải kết hôn với người đàn ông mình không yêu, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian. Trên đường bỏ trốn, Bích Thương Viowng bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. 

    Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự mà cô đang cố thoát khỏi.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-1-4-preview-tham-ly-bao-ve-hanh-van-cung-anh-song-tai-can-nha-nho-a614859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan