+Aa-
    Zalo

    Đu quay bất ngờ rơi tự do từ độ cao 15m, người chơi văng khỏi chỗ ngồi

    ĐS&PL Sự cố xảy ra tại một hội chợ ở Ấn Độ, khiến khoảng 15 – 16 người bị thương, trong đó có cả trẻ em.

    Theo Indian Express, sự việc xảy ra vào ngày 4/9 vừa qua tại quận Mohali, bang Punjab, miền Bắc Ấn Độ. Truyền thông địa phương cho biết nhân viên quản lý hội chợ và những người tham gia đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

    Đoạn video được chia sẻ sau tai nạn cho thấy chiếc đu quay không giảm tốc độ khi di chuyển từ trên tháp cao xuống mà rơi tự do từ độ cao 15m rồi đập mạnh xuống mặt đất. Cú va chạm mạnh khiến những người chơi văng khỏi chỗ ngồi. Mọi người xung quanh la hét và thấy bất lực khi thấy người thân gặp tai nạn khi thử trò cảm giác mạnh ở hội chợ.

    Giới chức thông tin, có khoảng 15 – 16 người bị thương trong vụ tai nạn, bao gồm cả trẻ em. Trong số những người bị thương, có 5 người (gồm 3 nam và 2 nữ) được đưa đến Bệnh viện Phase-6 Civil cấp cứu với nhiều vết thương ở đầu và cổ.

    du-quay-bat-ngo-roi-tu-do-tu-do-cao-15m-nguoi-choi-vang-khoi-cho-ngoi.mp4

    Nguồn video: Newslions

    "Trong lúc lễ hội diễn ra, các nhân chứng báo cho chúng tôi biết đu quay xảy ra sự cố kỹ thuật, làm nó rơi xuống đất", Phó giám đốc sở cảnh sát địa phương Harsimran Singh Bal chia sẻ với Indian Express.

    Hội chợ dự kiến kéo dài đến ngày 11/9 nhưng hiện đã bị đóng cửa. Phó Ủy viên quận Mohali Amit Talwar cho hay các nhà chức trách đang điều tra xem việc mở hội chợ có được cho phép hay không.

    Vòng đu quay gặp sự cố thuộc sở hữu của công ty Mukesh Sharma, có trụ sở chính tại Jaipur. Trao đổi với tờ Hindustan Times, Sunny Singh – một người trong ban tổ chức lễ hội – khẳng định chưa từng xảy ra tai nạn tương tự trong các sự kiện trước đó, đồng thời sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để điều tra.

    Trước đó, tai nạn tương tự đã xảy ra tại một khu vui chơi ở thị trấn Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), khiến 16 người bị thương, gồm cả người ngồi chơi trên vòng tròn đu quay và người đứng dưới mặt đất, trong số đó, có 3 người bị thương nặng.

    Sau tai nạn, khu vui chơi đã bị đóng cửa, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố. Sự việc khiến một số thành viên quản lý khu vui chơi bị bắt để phục vụ cuộc điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-quay-bat-ngo-roi-tu-do-tu-do-cao-15m-nguoi-choi-vang-khoi-cho-ngoi-a550072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan