Dù thất nghiệp, cô gái vẫn dành 2 tiếng mỗi ngày đến công ty bạn trai ăn trưa để làm điều này


Chủ nhật, 25/04/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

Một phụ nữ thất nghiệp ở Nhật Bản đều đặn dành 2 tiếng mỗi ngày đến công ty bạn trai ăn trưa để thử cảm giác được đi làm.

Một phụ nữ thất nghiệp ở Nhật Bản đều đặn dành 2 tiếng mỗi ngày đến công ty bạn trai ăn trưa để thử cảm giác được đi làm. 

Một phụ nữ ở Nhật Bản đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân về việc đến ăn trưa tại công ty bạn trai như một phần lịch trình thường ngày. Cụ thể, trong bài đăng của mình, cô gái viết: "Tôi đang thất nghiệp nhưng muốn thử cảm giác ở chốn công sở. Bởi vậy, tôi đã mặc những bộ đồ từ thời còn học đại học, bắt chuyến tàu đi vòng quanh 2 tiếng đồng hồ chỉ để đến ăn một bữa trưa tự làm với bạn trai".

Những buổi hẹn ăn trưa được cô gái lên kế hoạch hết sức cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trong đó, cô diện những bộ đồ công sở lịch sự, thậm chí còn chuẩn bị thẻ nhân viên ra vào công ty bạn trai chỉ để ăn một bữa trưa. Cô cũng tự tay chuẩn bị bữa trưa cho mình và bạn trai. 

Dưới đây là một số hình ảnh được chia sẻ về bữa trưa kiểu công sở của cô gái thất nghiệp:

Thẻ nhân viên cô gái làm để ra vào cơ quan bạn trai. Ảnh: @linenkuramochi

Minh Hạnh (Theo World Of Buzz)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-that-nghiep-co-gai-van-danh-2-tieng-moi-ngay-den-cong-ty-ban-trai-an-trua-de-lam-dieu-nay-a363497.html