+Aa-
    Zalo

    Dự tiệc sinh nhật bạn, con trai của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chiếm trọn spotlight

    • DSPL
    ĐS&PL Ziggy - con trai "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera khiến người hâm mộ xuýt xoa với vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh, hứa hẹn sẽ là "soái ca" vạn người mê trong tươn

    Ziggy - con trai "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera khiến người hâm mộ xuýt xoa với vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh, hứa hẹn sẽ là "soái ca" vạn người mê trong tương lai.

    Mới đây, Marian Rivera vừa chia sẻ loạt hình ảnh hai thiên thần nhỏ nhà mình là bé Zia và Ziggy cùng tới sinh nhật một người bạn. Cả hai vô cùng thích thú vì lâu mới được vui đùa cùng các bạn sau thời gian dài ở nhà tránh dịch.

    Đến dự sinh nhật nhưng mọi spotlight dồn về phía quý tử nhà Marian vì quá đáng yêu. Cậu bé sở hữu đôi mắt sâu to tròn, lông mi dài, hai má phúng phính cùng biểu cảm lanh lợi, lém lỉnh trong từng khung hình.

    Cậu bé sở hữu đôi mắt sâu to tròn, lông mi dài, hai má phúng phính cùng biểu cảm lanh lợi, lém lỉnh trong từng khung hình.

    Chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Ziggy đã được dự đoán sẽ là "soái ca" vạn người mê trong tương lai khi thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của bố mẹ nổi tiếng. Khán giả dành vô số lời khen ngợi cho nhóc tỳ đình đám Philippines này.

    Bên cạnh đó, Zia cũng nổi bật không kém cạnh em trai. Cô bé dịu dàng, nữ tính, ngày càng ra dáng chị cả.

    Zia cũng nổi bật không kém cạnh em trai.

    Ngoài ra, Marian còn chia sẻ ảnh đời thường kháu khỉnh của con trai. Công chúng đang rất chờ mong được thấy hình ảnh trưởng thành của cậu con trai mỹ nhân đẹp nhất Philippines và tài tử hạng A Dingdong Dantes trong tương lai.

    Khán giả đang rất chờ mong hình ảnh trưởng thành của cậu bé để được chứng kiến vẻ điển trai ngút ngàn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-tiec-sinh-nhat-ban-con-trai-cua-my-nhan-dep-nhat-philippines-chiem-tron-spotlight-a349324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan