+Aa-
    Zalo

    Đu trend khoe giấy khen, nữ sinh khiến cộng đồng mạng không ai dám đấu lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, dân mạng đang rần rần chia sẻ bức ảnh chất lừ của một nữ sinh cấp 3 khi cô bạn khoe một loạt giấy khen, huy chương.

    Mới đây, dân mạng đang rần rần chia sẻ bức ảnh chất lừ của một nữ sinh cấp 3 khi cô bạn bắt trend siêu ngầu bằng cách chụp hình với loạt giấy khen, huy chương thành tích mà mình và cả lớp đã xuất sắc rinh về trong thời gian vừa qua.

    Thành tích cô bạn Phan Hồng Nhung đạt được cho đến thời điểm hiện tại khiến ai cũng trầm trồ nể phục.

    Chia sẻ về những bức hình gây sốt mạng xã hội của mình với Trí Thức Trẻ, cô bạn Phan Hồng Nhung Học, lớp 10A5, trường THPT Vị Thuỷ, Hậu Giang cho biết loạt giấy khen, huy chương này là thành tích mà lớp cô bạn giành được khi tham gia thi đấu các môn bóng chuyền, điền kinh và taekwondo.

    Nữ sinh cho hay: "Thấy trend này đang rất hot nên tụi mình tranh thủ giờ ra chơi chụp vài tấm ảnh lưu lại kỷ niệm. Mình đến với thể thao vì đam mê thôi, bản mình bắt đầu tập điền kinh, taekwondo từ năm lớp 4, lần đầu đi thi đấu còn bị đánh bầm mình luôn. Tuy nhiên tiếp theo đó là chuỗi ngày tập luyện, thi đấu nỗ lực để mình có thể đạt thành tích cao hơn."

    "Ba luôn ủng hộ việc mình đam mê thể thao, còn mẹ mình khá lo lắng khi con gái hay đi thi đấu vì có lúc bị trầy xước hoặc bầm dập chân tay nhưng về sau thấy mình cố gắng nên cũng xuôi xuôi. Cuộc thi mà, sẽ không tránh khỏi những lúc chấn thương như vậy nhưng không được thi đấu mình còn buồn hơn.", Hồng Nhung nói.

    Được biết, nữ sinh đã xuất sắc rinh về "một gia tài giải thưởng" kha khá, khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ khi chiêm ngưỡng. Nhung từng đoạt Huy chương Vàng đối kháng giải vô địch trẻ tỉnh năm 2015; Huy chương Vàng giải Trẻ Hậu Giang năm 2016; Huy chương Đồng giải Trẻ toàn quốc năm 2017; Huy chương Vàng đối kháng cá nhân, Vàng đồng đội, Đồng quyền sáng tạo đồng đội đại hội thể dục thể thao năm 2018; Huy chương Bạc đối kháng đồng đội, Bạc quyền sáng tạo, Bạc tiêu chuẩn đôi nam nữ giải đối kháng mở rộng năm 2019,... Ngoài ra, nữ sinh đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị thi giải trẻ toàn quốc tổ chức vào tháng 7 tới.

    Được biết trào lưu khoe giấy khen, huy chương trên mạng xã hội được khởi đầu bởi nữ sinh Angelynne Andersen đến từ đại học Yale (Mỹ). 

    Chỉ có gần 28.000 follower tại trang Tiktok song Angelynne gây bất ngờ với clip khoe thành tích học tập hút tới một triệu view.

    Nữ sinh Angelynne Andersen, khiến dân mạng trầm trồ khi khoe cả thùng huy chương, giấy khen, bảng thành tích học tập "khủng".

    Trong đoạn clip ngắn đăng ngày 28/3, hot girl Indonesia khiến dân mạng "trầm trồ" khi khi khoe cả thùng huy chương cùng loạt giấy khen, chứng chỉ khác nhau. Bên cạnh đó là những bài kiểm tra đạt điểm tuyệt đối 100 điểm, bảng điểm tổng kết cũng toàn loại A.

    Nhìn những thành tích mà Angelynne có được, người xem không khỏi ngưỡng mộ và thán phục. "Đúng là con nhà người ta", "Trời ơi làm gì mà nhiều giấy khen quá vậy", "Vừa xinh vừa giỏi" - dân mạng bày tỏ sự yêu mến với cô. Ngay lập tức, rất nhiều người đã "ăn theo", thực hiện thử thách khoe thành tích đã đạt được trong công việc và học tập. Từ các loại bằng khen, cúp vàng, bảng điểm, cho tới bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ sự xuất sắc cũng được "show triệt để".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-trend-khoe-giay-khen-nu-sinh-khien-cong-dong-mang-khong-ai-dam-dau-lai-a327404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan