+Aa-
    Zalo

    Đưa bạn gái sang Pháp để cầu hôn, anh chàng 30 tuổi bất ngờ gặp sự cố khó đỡ

    ĐS&PL Lewis Paterson chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho buổi cầu hôn nhưng gặp ngay sự cố có 1-0-2 trong lúc mất bình tĩnh.

    Theo New York Post, chàng trai Lewis Paterson (30 tuổi, ở Wigan, Anh) lên kế hoạch cầu hôn bạn gái vô cùng chu đáo và tỉ mỉ. Biết bạn gái thích Disney và truyện “Người đẹp và quái vật”, Lewis quyết định chọn địa điểm cầu hôn ở lâu đài Chateau de Castelnaud nhìn ra sông Dordogne (Pháp).

    Tất cả mọi thứ cho màn cầu hôn đã được chàng trai chuẩn bị sẵn sàng nhưng không may, trong giây phút quỳ gối trước bạn gái, có lẽ do luống cuống và mất bình tĩnh, Lewis mở nắp hộp nhẫn rồi thuận tay ném luôn món trang sức quý giá vào đống phân ngựa và cỏ khô bên đường.

    “Cô ấy nói có, tôi hạnh phúc ngập tràn rồi đánh rơi luôn chiếc nhẫn vào đống cỏ khô cùng phân ngựa. Mọi chuyện chẳng bao giờ đi đúng kế hoạch như tôi đã tỉ mỉ chuẩn bị”, Lewis ngao ngán nói.

    dua ban gai sang phap de cau hon anh chang 30 tuoi bat ngo gap su co kho do
    Lewis Paterson và bạn gái hẹn hò 3 năm trước khi quyết định kết hôn.

    Được biết, anh chàng và bạn gái đã hẹn hò 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Sau sự cố khó đỡ, cả hai cùng nhau tìm kiếm chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Tuy khá bối rối nhưng bạn gái Lewis vẫn chỉ cho anh vị trí nhẫn rơi xuống để anh nhặt nó lên và tiếp tục màn cầu hôn.

    Cặp đôi sau đó cùng nhau đến nhà hàng tận hưởng bữa tối lãng mạn. Dù vậy, việc ném nhẫn cầu hôn vào đóng cỏ lẫn phân ngựa vẫn ít nhiều khiến Lewis phải lăn tăn suy nghĩ.

    Anh chàng chia sẻ: “Chúng tôi không thể tin được những gì xảy đến. May mắn thay, cô ấy đã nhìn thấy khía cạnh hài hước của sự việc này. Cả hai không thể nào ngừng cười được. Ít nhất, tôi đã cầu hôn công chúa của cuộc đời mình trong ngôi làng của bộ phim “Người đẹp và quái vật”. Sự cố này may mắn không ảnh hưởng đến ý nghĩa của màn cầu hôn”.

    Cách đây không lâu, anh chàng tên Luke Aukuso (26 tuổi, ở Australia) cũng gặp sự cố “dở khóc dở cười” khi cầu hôn bạn gái tại khu nghỉ mát bên bờ biển Torquay. Cụ thể, khi anh đang thổ lộ tình cảm và hỏi bạn gái có muốn lấy mình hay không, cô con gái 2 tuổi đã mở chiếc hộp đựng nhẫn cưới.

    Ngay sau đó, chiếc nhẫn bất ngờ rơi xuống mặt sàn bến tàu trước sự chứng kiến của mọi người, lọt qua khe hở giữa các tấm gỗ lát và rơi xuống biển. Aukuso lập tức nhảy xuống theo để tìm kiếm chiếc nhẫn.

    Nhờ có sự hỗ trợ của bố mẹ vợ tương lai, anh đã thành công xác định được đúng vị trí nhẫn cầu hôn. Sau màn dạo đầu không mấy suôn sẻ, chàng trai đã trở lại bến tàu an toàn và đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-ban-gai-sang-phap-de-cau-hon-anh-chang-30-tuoi-bat-ngo-gap-su-co-kho-do-a553986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan