Đưa con đi chơi gặp cảnh "nóng mắt" ở công viên, mẹ hành động khiến cặp đôi ngượng ngùng


Thứ 2, 03/05/2021 | 13:00


Cùng sự kiện

Hành động ngang nhiên của cặp đôi khiến bà mẹ không khỏi thấy khó chịu, đồng thời sợ con trai bị ảnh hưởng.

Hành động ngang nhiên của cặp đôi khiến bà mẹ không khỏi thấy khó chịu, đồng thời sợ con trai bị ảnh hưởng.

Theo Antika News, vụ việc xảy ra vào hôm 23/4 tại Công viên Edinburgh Playing Fileds ở Aylesbury, Bucks (Anh). Hôm đó, người phụ nữ đưa con trai 7 tuổi của mình đến công viên chơi.

Hai mẹ con vốn đang có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau. Tuy nhiên, không khí vui vẻ ấy nhanh chóng bị phá vỡ khi người mẹ phát hiện ra một cặp đôi ngồi ngay cạnh họ đang có những hành động quá mức thân mật, thậm chí là nhạy cảm tại nơi công cộng.

Người mẹ không cách nào làm ngơ, bỏ đi như không nhìn thấy, đồng thời rất sợ cảnh tượng đó sẽ ảnh hưởng đến cậu con trai nhỏ của mình. Càng nghĩ càng tức giận, người mẹ ngay lập tức đi về phía cặp đối kia và chất vấn họ: “Nơi này có rất nhiều trẻ em tới, vậy mà hai người lại làm chuyện đó hả? Hai người nghĩ chuyện này không sao ư?”.

Nghe tiếng hỏi của người mẹ, cặp đôi kia quay ra, lúng túng trả lời: “Không. Chúng tôi biết mình đã sai rồi”.

Người mẹ đưa con đi chơi, không ngờ lại bắt gặp ngay cảnh nóng mắt ở công viên.

Câu trả lời này có vẻ vẫn chưa thể khiến người mẹ “hạ hỏa”, chị tiếp tục nói: “Con trai tôi mới 7 tuổi thôi đấy”.

Trong lúc cặp đôi kia ngồi lại ngay ngắn và chỉnh đốn trang phục tử tế, người mẹ nói thêm một câu: “Làm ơn hãy tôn trọng những người khác một chút đi”.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được chia sẻ vào cuối tuần qua đã nhanh chóng lan tuyền trên mạng xã hội, nhận về nhiều ý kiến và bình luận khác nhau.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu, không biết tại sao cặp đôi lại có thể thản nhiên làm chuyện đó mà không e ngại ánh mắt của người xung quanh. Một số người bày tỏ quan điểm rằng phải xử phạt mạnh tay để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Chia sẻ với The Sun Online, phát ngôn viên sở Cảnh sát Thames Valley cho biết sự việc được trình báo với họ và 15h50 hôm 23/4

“Sự việc đã được ghi nhận và một cuộc điều tra đang được tiến hành nhằm xác định danh tính của những người vi phạm”, phát ngôn viên sở Cảnh sát Thames Valley cho biết.

Đinh Kim (Theo Antika News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-con-di-choi-gap-canh-nong-mat-o-cong-vien-me-hanh-dong-khien-cap-doi-nguong-ngung-a364078.html