+Aa-
    Zalo

    Đưa Lệ Quyên ra để dụ thí sinh, Quang Lê vẫn "bại trận" trước Như Quỳnh

    • DSPL
    ĐS&PL Như Quỳnh và Quang Lê vẫn đối đầu quyết liệt trong "cuộc chiến" giành thí sinh tại Thần tượng Bolero.

    Như Quỳnh và Quang Lê vẫn đối đầu quyết liệt trong "cuộc chiến" giành thí sinh tại Thần tượng Bolero.

    Tối ngày 8/2, tập 3 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình với số đặc biệt để các thí sinh thể hiện những ca khúc xuân Bolero.

    Thí sinh được các HLV tranh giành quyết liệt nhất trong tập này là Kelvin Chính, chàng trai "soái ca" mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ.

    Hiện tại, anh đang là người mẫu ảnh nhưng chọn Bolero là niềm đam mê lớn nhất. Xuất hiện tại cuộc thi, anh thể hiện bài hát "Tình khúc mùa xuân" thu hút khán giả bởi chất nam tính đầy cuốn hút trong bộ vest lịch lãm.

    Bên cạnh đó, giọng trầm ấm, đầy cảm xúc đã khiến khán giả "mê mệt" cuốn theo. HLV Như Quỳnh và Quang Lê đã bấm chọn. Như Quỳnh còn phiêu theo Kevin Chính những câu cuối cùng khiến khán giả vô cùng thích thú.

    HLV Quang Lê hài hước nhận xét: "Kelvin có cột hơi trầm ấm, tạo cho người nghe cảm giác thư thái". HLV Như Quỳnh hào hứng vì rất thích giọng ca đặc biệt này. HLV Quang Lê đặt câu hỏi Như Quỳnh sẽ làm được gì cho soái ca này? Như Quỳnh liền trả lời rằng cô sẽ song ca cùng Kenvin Chính. Như Quỳnh còn "trách" Quang Lê đang làm cho Kelvin Chính bối rối, lúc này Quang Lê mới cho rằng bối rối thì mới chọn đúng.

    HLV Ngọc Sơn khuyên Kenvin Chính nên về đội của Như Quỳnh. Trước nguy cơ mất thí sinh, HLV Quang Lê liền nói: "Em về với đội anh, Lệ Quyên người bạn thân thiết của anh có cả phòng trà và em sẽ hát với Lệ Quyên nữa". Tuy nhiên, trước những lời mật ngọt của Quang Lê, Kelvin Chính vẫn quyết định chọn về đội Như Quỳnh.

    Sau Kelvin Chính, Như Quỳnh còn giành được một nam thí sinh cũng cực kỳ xuất sắc nữa. Đó là chàng trai Đoàn Thanh Sơn đến từ Tiền Giang, anh đã lớn lên trong từng câu hát dân ca, cải lương của bố và mẹ.

    Trong không khí tưng bừng đón xuân anh đã thể hiện ca khúc "Đám cưới đầu xuân", vẻ lịch lãm trên sân khấu ngay lập tức gây được sự chú ý với người xem. Giọng hát ngọt ngào đậm chất Nam bộ khiến Như Quỳnh không thể ngồi yên, HLV Quang Lê cũng bấm chọn trong những nốt cuối cùng quyết "tuyên chiến" với Như Quỳnh.

    HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Giọng hát ngọt ngào hơi giống Quang Lê và có độ rung nhẹ nhàng của Như Quỳnh". HLV Như Quỳnh chia sẻ giọng hát rất xuất sắc như một ca sĩ chuyên nghiệp.

    Trước sự nhiệt tình của các HLV, Thanh Sơn đã hát một đoạn ca khúc "Đính ước", ca khúc rất nổi tiếng do Như Quỳnh và Trường Vũ thể hiện khiến Như Quỳnh vô cùng phấn khích. Và cuối cùng, Thanh Sơn chọn về đội giọng ca "Người tình mùa đông".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-le-quyen-ra-de-du-thi-sinh-quang-le-van-bai-tran-truoc-nhu-quynh-a219393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan