Đưa "Ma sói" vào bộ ảnh kỷ yếu, dàn nữ sinh cấp 3 khiến dân mạng "mở rộng tầm mắt"


Thứ 4, 04/12/2019 | 23:30


Thay vì chụp ảnh với áo dài trắng, những nữ sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã đưa "Ma sói" vào bộ ảnh kỷ yếu của mình khiến nhiều người phải trầm trồ.

Thay vì chụp ảnh với áo dài trắng, những nữ sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã đưa "Ma sói" vào bộ ảnh kỷ yếu của mình khiến nhiều người phải trầm trồ vì ý tưởng quá độc đáo.

Để lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ thời cắp sách tới trường, các cô cậu học sinh thường thực hiện những bộ kỷ yếu.

Bên cạnh những cách chụp truyền thống như áo dài, đồng phục lớp... thì ngày nay, một số lớp đã đưa cả những trò chơi gần gũi, chân thật của cuộc sống sinh hoạt thường ngày vào trong việc chụp ảnh kỷ yếu, khiến những bộ ảnh trở nên độc dáo hơn.

Mới đây, các bạn học sinh lớp 12CV, trường THPT Nguyễn Hữu Huân (Thủ Đức, TP.HCM) đã khiến dân mạng "tròn mắt" khi xem bộ ảnh kỷ yếu mang tên “Ma sói”. Bộ ảnh kỷ yếu “Ma sói” là sự pha trộn giữa nét truyền thống xen lẫn với sự hiện đại, trẻ trung.

Chia sẻ với tri thức trẻ về ý tưởng chụp bộ ảnh này, Bích Du, thành viên lớp 12CV THPT Nguyễn Hữu Huân, TP. HCM cho biết: ""Ban đầu lớp mình không được đoàn kết lắm, vì Chuyên Văn toàn nữ nên thành ra nhiều xích mích bất hoà, khiến lớp bị chia rẽ nhưng từ cuối năm ngoái, lớp mình có thời gian thường xuyên rủ nhau chơi ma sói, ngày nào cũng chơi chung trò đó không thấy chán. Và tự nhiên tụi mình không còn sự chia cách nữa, hoà thuận hơn, chơi đều với tất cả các thành viên trong lớp.

Nên có thể nói trò ma sói đã gắn kết lớp mình thành một tập thể đoàn kết như hôm nay. Vì vậy, tụi mình muốn thực hiện bộ ảnh này như một kỷ niệm thể hiện sự trân trọng sợi dây liên kết các thành viên lại với nhau, bây giờ thì lớp mình vui vẻ, đoàn kết và yêu thương nhau lắm".

Cùng xem thêm một số bức ảnh nằm trong bộ ảnh kỷ yếu “Ma sói” của các bạn học sinh lớp 12CV, trường THPT Nguyễn Hữu Huân:

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-ma-soi-vao-bo-anh-ky-yeu-dan-nu-sinh-cap-3-khien-dan-mang-mo-rong-tam-mat-a303385.html