+Aa-
Zalo

Đưa “máy bay” gấp đôi tuổi đi làm đẹp, nam thanh niên mang luôn xe SH của nhân tình đi cầm đồ

  • DSPL
ĐS&PL Liên quan tới vụ trộm xe của nhân tình mang đi cầm lấy tiền tiêu xài, cơ quan chức năng đã tạm giữ 3 đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan tới vụ trộm xe của nhân tình mang đi cầm lấy tiền tiêu xài, cơ quan chức năng đã tạm giữ 3 đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Người Lao Động, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vào hôm 30/4 đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Thành (25 tuổi), Trịnh Hồng Nhân (46 tuổi) và Lê Thị Thương (41 tuổi), cùng trú tại TP Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Thành quen biết và có mối quan hệ tình cảm với bà N.T.D, (52 tuổi, trú tại TP Biên Hòa). Vào tối ngày 24/4 vừa qua, bà D. nhờ Thành điều khiển chiếc xe SH mang biển kiểm soát 60Bx-675.xx chở mình đến tiệm xăm nằm ở phường An Bình, TP Biên Hòa.

Đối tượng Lê Văn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động

Trong thời gian đợi nhân viên xăm cho bà D., Thành đã lén mang chiếc xe SH đến nhà vợ chồng Nhân và Thương để cầm cố lấy 13 triệu đồng chơi game.

Báo Pháp Luật Việt Nam thông tin, mặc dù biết chiếc xe là tài sản do Thanh trộm cắp, vợ chồng Nhân vẫn nhận xe và không trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo từ bà D., cơ quan chức năng ngay lập tức vào cuộc điều tra.

Ngày 28/4, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã triệu tập các đối tượng trên lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Nhân, cơ quan chức năng phát hiện và tạm giữ 58 xe moto các loại không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Hiện, Công an TP Biên Hòa vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

Đinh Kim(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-may-bay-gap-doi-tuoi-di-lam-dep-nam-thanh-nien-mang-luon-xe-sh-cua-nhan-tinh-di-cam-do-a364253.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan