+Aa-
    Zalo

    Đưa thiếu nữ mới quen vào nhà nghỉ "tâm sự" rồi cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đưa T. tới nhà nghỉ để "tâm sự", Sang nhìn thấy T. có điện thoại di động và xe gắn máy, nên đã nảy ý định cướp tài sản của bạn gái mới quen.

    (ĐSPL) - Sau khi đưa T. tới nhà nghỉ để "tâm sự",  Sang nhìn thấy T. có điện thoại di động và xe gắn máy, nên đã nảy ý định cướp tài sản của bạn gái mới quen.

    Sáng 28/9, Cơ quan CSĐT Công an H.Bình Đại (Bến Tre) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Văn Sang (23 tuổi, ngụ xã Bình Thới, H.Bình Đại) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”, thông tin đăng tải trên báo Thanh niên.

    Bị cáo tại cơ quan công an (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo Cơ quan điều tra, vào ngày 18/9, Sang đến nhà một người bạn ở xã Vang Quới Tây, H.Bình Đại để uống rượu. Tại đây, Sang cưa cẩm chị Lê Thị T. (22 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), sau đó rủ T. đến một nhà nghỉ ở xã Châu Hưng, H.Bình Đại để “tâm sự”.

    [mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

    Liên quan tới vụ việc này, báo Tuổi trẻ đưa tin, tại nhà nghỉ Sang nhìn thấy chị T. có điện thoại di động và xe gắn máy nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

    Sang giả vờ nhờ chị T. chở đi đến nhà người thân để lấy tiền, chị T. tin lời và chở Sang đi bằng xe Nouvo của mình chạy lòng vòng vào ấp Vinh Điền, xã Vang Quới Tây.

    Đến một đoạn đường vắng, Sang bất ngờ dùng tay đánh T. té ngã rồi lấy xe bỏ chạy.Tài sản mà Sang cướp của chị T. ngoài chiếc xe còn có 2 điện thoại di động, 400.000 đồng và một số tài sản khác.

    Sau đó Sang đã bán 2 điện thoại di động và xe máy được 15 triệu đồng để tiêu xài.Tại cơ quan Công an, Sang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-thieu-nu-moi-quen-vao-nha-nghi-tam-su-roi-cuop-tai-san-a163641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.